Quảng cáo

VFF vào cuộc, xác định 'bến đỗ xuất ngoại' của cầu thủ Việt Nam

Thứ ba, 15/03/2022 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Đẳng cấp của cầu thủ Việt Nam những năm trở lại đây luôn cho thấy sự phát triển rõ rệt, tuy nhiên để tìm được một bến đỗ phù hợp lại không phải là điều dễ dàng.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Từ ngày 11/3-18/3, LĐBĐ Việt Nam đã có chuyến thăm và hợp tác với một số CLB tại giải VĐQG Đức Bundesliga. Về phía VFF, phái đoàn bao gồm quyền chủ tịch VFF ông ông Trần Quốc Tuấn, Ủy viên Thường trực BCH VFF ông Trần Anh Tú và ông Nguyễn Trung Kiên trong vai trò TGĐ Next Media.

Những câu chuyện trong buổi gặp mặt đều xoay quanh những vấn đề về hợp tác và cùng nhau phát triển trong thời gian tới đây giữa 2 bên. Không khí của cuộc trao đổi ghi nhận những sự tích cực khi phía đại diện Bundesliga tỏ ra vô cùng hiếu khách, trong khi đó những quan chức của Việt Nam lại thể hiện một tinh thần thiện chí. 

IMG_8832
LĐBĐ Việt Nam đã có chuyến thăm và hợp tác với một số CLB tại giải VĐQG Đức Bundesliga

Đại diện của VFF đã tới thăm một số CLB như Frankfurt, Borussia Dortmund, FC Koln, Borussia Mönchengladbach. Phái đoàn của Việt Nam cũng vô cùng thân thiện khi trao gửi những món quà cho quan chức của LĐBĐ Đức (DFL) và Ceo của Bundesliga.

Việc những "sếp lớn" của Việt Nam đích thân đi tìm các mối quan hệ để hợp tác, và xa hơn chính là tạo điều kiện để những cầu thủ trong nước phát triển tương lai, đã khiến người hâm mộ không khỏi cảm thấy vui mừng. Không loại trừ khả năng, trong thời gian tới sẽ có những cầu thủ Việt Nam đầu tiên được "xuất ngoại" sang một môi trường bóng đá đỉnh cao như tại giải VĐQG Đức. 

Những ngày qua, xoay quanh câu chuyện "xuất ngoại" của cầu thủ Việt Nam chính là những bến đỗ của ngôi sao Nguyễn Quang Hải. Hiện tại, trong nhiều đồn đoán khác nhau của giới mộ điệu, Châu Âu đang là môi trường lí tưởng nhất để Quang Hải có thể lựa chọn và vươn mình tại đây.

Dẫu vậy, không chỉ có Châu Âu, một số đội bóng tại V-League cũng đang rất quyết tâm để dốc hầu bao trong việc có được chữ ký của tiền vệ sinh năm 1997. Điều này không khỏi khiến tương lai của Quang Hải càng tạo thành một chủ đề tốn nhiều giấy mực của báo chí. 

Lộ diện đội bóng muốn chiêu mộ Quang Hải 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF Bundesliga Cầu thủ Việt Nam xuất ngoại Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT