Quảng cáo

Lộ diện đội bóng muốn chiêu mộ Quang Hải

Thứ tư, 16/03/2022 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang là điều nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM.

Sau khi đàm phán với CLB Hà Nội, Quang Hải sẽ chính thức nói lời chia tay với đội bóng Thủ đô. Hợp đồng của anh với Hà Nội FC sẽ hết hạn vào ngày 12/4 tới.

Hiện tại, có rất nhiều thông tin xung quanh bến đỗ tiếp theo của Quang Hải. Nhiều ý kiến cho rằng, cầu thủ sinh năm 1997 nên xuất ngoại để thử thách bản thân ở môi trường đẳng cấp hơn. Bởi đối với Quang Hải ở thời điểm này, tài chính không phải là vấn đề quan trọng nhất.

Bên cạnh đó, CLB Bình Định được cho là cũng đang muốn có được chữ ký của Nguyễn Quang Hải. Đội bóng đất Võ bày tỏ mong muốn sở hữu cầu thủ xuất sắc bậc nhất của bóng đá Việt Nam nhằm phục vụ cho tham vọng ở mùa giải V-League 2022.

Với tiềm năng tài chính của mình, việc CLB Bình Định đặt vấn đề với Quang Hải cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, khả năng để thương vụ giữa "PSG Việt Nam" và Quang Hải đi tới thành công cũng còn rất bỏ ngỏ.

NÓNG: Lộ diện đội bóng dự Champions League muốn chiêu mộ Quang Hải 101798
Quang Hải là mẫu cầu thủ tiềm năng của bóng đá Việt Nam (Ảnh: AFF)

Trong màu áo CLB Hà Nội, cầu thủ mang áo số 19 đã chơi 125 trận và ghi 34 bàn. Một chi tiết khá thú vị là Nguyễn Quang Hải sẽ hết hạn hợp đồng hiện tại với Hà Nội FC đúng vào sinh nhật sắp tới (ngày 12/4).

Tại cuộc nói chuyện diễn ra vào tối ngày 14/3, phía Quang Hải sẵn sàng gia hạn với CLB Hà Nội, nhưng phải kèm theo yêu cầu sẽ được sang châu Âu thi đấu theo dạng cho mượn ngay từ tháng 6. Tuy nhiên, đại diện đội chủ sân Hàng Đẫy không chấp thuận với yêu cầu trên. Vì thế, đây có thể coi là điểm mấu chốt khiến Quang Hải không tái ký hợp đồng.

CĐV ĐNÁ buông lời 'mỉa mai' trước viễn cảnh Quang Hải xuất ngoại

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải hợp đồng của quang hải tương lai của quang hải quang hải xuất ngoại clb hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT