Quảng cáo

NÓNG: Quang Hải chính thức xác định tương lai

Thứ ba, 15/03/2022 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chính thức xác định tương lai sau buổi làm việc với CLB Hà Nội.

HIGHLIGHTS Hà Nội 0-0 TP.HCM | Vòng 1 V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Như thông tin chúng tôi đã đăng tải trước đó, bản hợp đồng giữa Quang Hải và CLB Hà Nội sẽ hết hạn vào ngày 12/4/2022. Tối ngày 14/3, đại diện phía Quang Hải và đội chủ sân Hàng Đẫy đã có buổi làm việc với nhau để quyết định tương lai của cầu thủ người Đông Anh.

Được biết, Nguyễn Quang Hải sẽ không tái ký hợp đồng với Hà Nội FC. Ngôi sao sáng giá của bóng đá Việt Nam muốn thử sức mình ở môi trường mới, có thể sẽ là phương án xuất ngoại.

Thời gian vừa qua, Quang Hải đã liên tục nhận được lời đề nghị từ các đội bóng nước ngoài, trong đó có một vài CLB ở châu Âu. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu với năng lực và phong độ hiện tại của chân sút sinh năm 1997.

NÓNG: Quang Hải chính thức xác định tương lai 118704
Quang Hải không tái ký hợp đồng với CLB Hà Nội

Nguyễn Quang Hải là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Hà Nội T&T. Quang Hải ra mắt sân chơi V-League vào năm 2016. Trong màu áo CLB Hà Nội, Hải "con" đã giành được nhiều danh hiệu đáng chú ý như cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League năm 2018; cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019; vô địch V-League 2016, 2018 và 2019.

Trước đó, ở trận đấu giữa Hà Nội vs CLB TP.HCM vào tối ngày 12/3, Quang Hải không xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu. Theo chia sẻ từ HLV trưởng Chun Jae-ho, cầu thủ mang áo số 19 gặp vấn đề ở lưng nên không thể tập luyện.

Tuy nhiên, trong buổi tập mới nhất vào ngày 14/3, Quang Hải đã phát đi tín hiệu lạc quan khi quay trở lại tập luyện cùng Hà Nội FC trên sân phụ Mỹ Đình. Đây rõ ràng là một thông tin vui đối với HLV Park Hang Seo và NHM trong bối cảnh 2 trận còn lại của ĐT Việt Nam đang tới gần.

Ít ngày tới, Quang Hải cùng với Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Thành Chung hay Phạm Tuấn Hải sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Quang Hải chỉ 'ngang cơ' QBV Việt Nam về giá trị chuyển nhượng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải CLB Hà Nội tương lai của quang hải quang hải xuất ngoại hợp đồng của quang hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT