Quảng cáo

Ngôi sao châu Âu của ĐT Lào dự SEA Games 31 tại Việt Nam

Thứ hai, 14/03/2022 19:24 PM (GMT+7)

Chân sút chủ lực Billy Ketkeophomphone sẽ cùng U23 Lào tham gia tranh tài ở SEA Games 31.

HIGHLIGHT Việt Nam 2-0 Lào | Bảng B AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

Mới đây, LĐBĐ Lào (LFF) đã đưa ra thông báo về kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 31 sắp tới. Một chi tiết rất đáng chú ý là chân sút Billy Ketkeophomphone sẽ góp mặt trong đội hình của U23 Lào tại giải đấu lần này.

Tiền đạo Billy sẽ là nằm trong số các cầu thủ trên 23 tuổi tham dự SEA Games 31 tại Việt Nam. Trước đó, tại AFF Cup 2021, cầu thủ sinh năm 1990 cũng nằm trong đội hình của tuyển Lào. Mặc dù đội bóng xứ Triệu voi sớm phải dừng bước từ vòng bảng nhưng Billy Ketkeophomphone vẫn nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và NHM.

Hiện tại, Billy đang khoác áo CLB Sri Pahang FC tại giải VĐQG Malaysia. CLB này có sân nhà là SVĐ Darul Makmur và được thành lập từ năm 1959. Trước khi chơi tại Malaysia, chân sút chủ lực của tuyển Lào thi đấu ở Pháp trong màu áo USL Dunkerque.

Tại AFF Cup 2021, chính Billy đã chủ động xin đổi áo với tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Ngôi sao châu Âu của ĐT Lào cũng dành sự đánh giá cao cho ĐT Việt Nam ở giải đấu trên đất Singapore.

billy-ketkeophomphone-noi-gi-sau-tran-thua-dt-viet-nam
Billy Ketkeophomphone là ngôi sao sáng giá của bóng đá Lào (Ảnh: AFF)

Sự xuất hiện của Billy Ketkeophomphone chắc chắn sẽ đem đến luồng sinh khí mới cho U23 Lào ở sân chơi SEA Games 31. Sức mạnh của U23 Lào cũng sẽ tăng lên đáng kể, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho các đội bóng khác.

Môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ diễn ra từ ngày 6/5 đến 22/5 tại 3 SVĐ: Việt Trì (Phú Thọ), Thiên Trường (Nam Định), Mỹ Đình (Hà Nội). Trong đó, sân Việt Trì và sân Thiên Trường sẽ diễn ra các trận đấu vòng bảng.

Ngày 14/3, U23 Việt Nam đã bước vào tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho giải giao hữu Dubai Cup 2022 nhằm hướng tới SEA Games 31. Các Chiến binh Sao vàng nhận nhiệm vụ bảo vệ thành công tấm Huy chương Vàng SEA Games.

Tuyển thủ U23 Việt Nam nhận 'mưa lời khen' trước ngày đấu Croatia

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng