Quảng cáo

Chủ tịch Hải Phòng: 'Xin lỗi suông như ông Hiền thế thì tôi không chấp nhận'

Thứ hai, 14/03/2022 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Ông Văn Trần Hoàn (Chủ tịch Hải Phòng FC) đã có những phản ứng cứng rắn trước lời xin lỗi của trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền.

Highlights Bình Dương 2-2 Hải Phòng | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Các trận đấu tại vòng 4 V-League 2022 đã khép lại sau loạt trận vào tối ngày 13/3. Tuy nhiên, màn so tài giữa Bình Dương vs Hải Phòng vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận bởi những quyết định của trọng tài.

Mới nhất, Trưởng ban trọng tài VFF - Dương Văn Hiền cho rằng trọng tài mắc sai lầm khi công nhận quả phạt đền ở trận đấu trên. Trao đổi với chúng tôi trước sự việc này, ông Văn Trần Hoàn - Chủ tịch CLB Hải Phòng cho biết:

"Trên cơ bản là ông ấy xin lỗi, thừa nhận suông thế thì ai mà chấp nhận được. Xin lỗi thế thì cũng không để làm gì, Hải Phòng rồi cũng đã mất đi 2 điểm rất vô lý.

Cái tôi muốn là biện pháp đưa ra, sự khắc phục và sửa lỗi cho sai phạm trên. Chứ xin lỗi và thừa nhận suông thế thì tôi không chấp nhận được đâu".

Chủ tịch Hải Phòng: ‘Xin lỗi suông như ông Hiền thế thì tôi không chấp nhận’-118622
CLB Hải Phòng không đồng tình với quyết định của trọng tài

Đồng thời, CLB Hải Phòng cũng đã có công văn gửi VFF về quyết định của trọng tài chính Mai Xuân Hùng. Công văn cho ông Hoàn Pháo ký có đoạn:

"Đề nghị VFF và Ban tổ chức giải có văn bản trả lời chúng tôi: Tình huống gây tranh cãi trên sân Gò Đậu trọng tài đúng hay sai? Nếu sai, sẽ giải quyết thế nào để lấy lại công bằng cho CLB Hải Phòng, lấy lại niềm tin cho người hâm mộ Hải Phòng và người hâm mộ toàn quốc?

Nếu câu trả lời đưa ra không tâm phục khẩu phục, chúng tôi sẵn sàng mời trọng tài quốc tế phân xử tình huống này. Với tinh thần nghiêm túc cầu thị, chúng tôi mong VFF, Ban tổ chức giải cùng phối hợp chặt chẽ để đưa bóng đá Việt Nam phát triển".

Mặc dù chỉ có 1 điểm trên sân Gò Đậu nhưng CLB Hải Phòng hiện vẫn đứng đầu BXH V-League 2022 với 8 điểm có được sau 4 trận đã đấu. Hai bàn thắng của đội bóng đất Cảng ghi được vào lưới Bình Dương do công của Rimario và Hoàng Thái Bình.

Trưởng ban trọng tài UEFA 'vào cuộc' vụ sai phạm nghiêm trọng ở V-League?

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hải phòng fc văn trần hoàn trọng tài vleague 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT