Quảng cáo

Quang Hải đã 'bóng gió' nói về nơi mình muốn đến sau khi chia tay CLB Hà Nội?

Thứ ba, 15/03/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Quang Hải đang trở thành một đề tài thu hút sự quan tâm cực lớn từ giới mộ điệu Việt Nam.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Trường hợp về bản giao kèo của Nguyễn Quang Hải với CLB Hà Nội đang thu hút sự quan tâm lớn từ giới mộ điệu trong và ngoài nước. Theo nhiều nguồn tin, anh chắc chắn sẽ không tiếp tục gắn bó với CLB Thủ đô mà sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới.

Được biết lý do tiền vệ sinh năm 1997 chia tay Hà Nội FC không phải câu chuyện về tiền bạc. Mà anh muốn được thử sức ở một đội bóng nước ngoài trước khi quá muộn để xuất ngoại.

Nói về câu chuyện xuất ngoại, đây được xem là ước nguyện từ trước đến nay của ngôi sao gốc Đông Anh. Chia sẻ về nguyện vọng được ra nước ngoài thi đấu, Quang Hải đã không ít lần "bóng gió" nói về điều này. Vậy nên có thể khẳng định rằng, Quang Hải gần như chắc chắn sẽ "xuất ngoại", chứ không tìm kiếm một bến đỗ trong nước.

"Sau khi trải qua mỗi một năm, Hải thường sẽ đúc kết và nhìn lại xem mình đã làm được những gì, mình còn tiến bộ hay thiếu những gì.

Từ trước đến nay, Hải luôn luôn có suy nghĩ nếu có cơ hội, mình muốn được trải nghiệm, thử sức với môi trường quốc tế để biết khả năng của mình đến đâu.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, mình vẫn chưa thể tiết lộ được vì mọi thứ đang ở trước mắt. Mình muốn tập trung cho những gì trước mắt trước, còn chuyện tương lai mình sẽ phải tính toán thật kỹ lưỡng. Mình mong muốn sẽ có những bước đi đúng đắn và chắc chắn", Quang Hài từng chia sẻ với truyền thông hồi đầu tháng 2 vừa qua.

Theo một số nguồn tin, Quang Hải sẽ đặt chân sang Châu Âu chơi bóng sau khi rời CLB Hà Nội, điểm đến có thể là Thụy Sỹ. Người đại diện của ngôi sao sinh năm 1997 mới đây cũng "bóng gió" về việc bay sang Thụy Sỹ để công tác sau khi buổi đàm phán với CLB Hà Nội kết thúc.

quang-hai-ghi-ban
Quang Hải là ngôi sao sáng nhất ĐT Việt Nam hiện tại.

Nguyễn Quang Hải thi đấu chuyên nghiệp cho CLB Hà Nội từ năm 2016. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1997 đã có tổng cộng 125 trận tại V-League cho đội bóng Thủ đô. Tiền vệ này đã cùng Hà Nội giành chức vô địch V-League các năm 2016, 2018 và 2019, cùng với đó là đăng quang Cúp Quốc gia các năm 2019, 2020.

Vào tối ngày hôm qua 14/3, lãnh đạo CLB Hà Nội đã tổ chức cuộc "đàm phán" được xem là cuối cùng để chốt tương lai Quang Hải. Tuy vậy, mọi thương thảo giữa hai bên đã không thể được "gỡ rối".

NÓNG: Quang Hải chính thức xác định tương lai

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Quang Hải tương lai Quang Hải CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT