Quảng cáo

Quang Hải chính thức xác định tương lai, đội trưởng CLB Hà Nội phát biểu đầy 'ẩn ý'

Thứ ba, 15/03/2022 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải sẽ rời khỏi CLB Hà Nội ngay giữa V-League 2022. Ngay sau khi xuất hiện thông tin này, đội trưởng Văn Quyết đã có những chia sẻ của riêng mình.

HIGHLIGHTS Hà Nội 0-0 TP.HCM | Vòng 1 V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, việc đàm phán gia hạn hợp đồng của Quang Hải và Hà Nội FC đã không có được tiếng nói chung. Tiền vệ ngôi sao của Đội tuyển Việt Nam được cho là muốn ra nước ngoài thi đấu trong tương lai gần. Điểm đến nhiều khả năng sẽ là Nhật Bản, Hàn Quốc hoặc một đội bóng tầm trung ở châu Âu.

Chia sẻ về câu chuyện của Quang Hải, tiền đạo đội trưởng CLB Hà Nội - Nguyễn Văn Quyết mới đây đã có những phát biểu đầy ẩn ý.

"Tôi xin phép không chia sẻ trường hợp của Quang Hải. Tôi nghĩ, các cầu thủ đều là những người chuyên nghiệp, có suy nghĩ tích cực. Đội bóng luôn lớn hơn cá nhân, tất nhiên CLB Hà Nội vẫn luôn mong muốn Quang Hải ở lại.

Còn về tinh thần, tôi nghĩ toàn đội hiện tại rất tốt, không có sự ảnh hưởng lớn. Đội bóng có 30 người, ra sân 11 người, tập thể vẫn luôn cao hơn cá nhân. Toàn đội giữ sự tập trung, thi đấu tốt trên sân nhà", Văn Quyết chia sẻ.

van-quyet-quang-hai-18280549
Quang Hải và Văn Quyết là bộ đôi quan trọng ở CLB Hà Nội.

Theo nhiều nguồn tin trong nước, việc ngôi sao lớn nhất của đội bóng Thủ Đô không được ra sân bắt nguồn từ mâu thuẫn trong việc gia hạn hợp đồng của Quang Hải với Hà Nội FC.

Ở tuổi 25, Quang Hải cũng muốn được thử sức mình ở nước ngoài. Anh muốn phát triển bản thân của mình hơn hoặc chí ít cũng có dịp được trải nghiệm xem trình độ của mình có thể phát triển tới đâu.

Với tình hình hiện tại, 2 trận đấu của Hà Nội FC gặp Thanh Hóa (16/3) và Viettel (4/4) có lẽ sẽ là 2 trận đấu cuối cùng của Quang Hải tại Hà Nội. 

NÓNG: Quang Hải chính thức xác định tương lai

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Quang Hải CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT