Quảng cáo

HLV Park buộc phải loại 1 trụ cột ĐT Việt Nam trước Vòng loại World Cup 2022

Thứ ba, 15/03/2022 09:00 AM (GMT+7)

Tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam tiếp tục xảy ra biến động với chấn thương của trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Tối ngày 14/3, thầy trò HLV Park Hang Seo đã hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho các trận còn lại ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). HLV Park Hang Seo có mặt từ sớm và nhanh chóng lên nhận phòng.

Ở đợt hội quân này, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng được HLV Park điền tên. Tuy nhiên, cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel đã sớm phải nói lời chia tay với ĐT Việt Nam.

Cụ thể, Bùi Tiến Dũng đã gặp mặt trực tiếp HLV Park Hang Seo để nói chuyện về tình hình sức khỏe của bản thân. Tiến Dũng hiện đang gặp chấn thương, anh bị đau ở đầu gối nên HLV Park quyết định cho Tiến Dũng rời đội tuyển tập trung chữa trị.

Chấn thương đến bất ngờ, trụ cột ĐT Việt Nam chia tay VL WC 118712
Bùi Tiến Dũng chia tay ĐT Việt Nam (Ảnh: CLB)

Mới đây, 4 cầu thủ gồm thủ môn Bùi Tấn Trường, Tô Văn Vũ, Nguyễn Văn Vĩ và Trần Đình Trọng cũng phải nói lời chia tay với ĐTQG Việt Nam vì các lý do khác nhau.

Hiện chưa rõ HLV Park Hang Seo có đưa ra phương án bổ sung đối với sự vắng mặt của trung vệ Bùi Tiến Dũng hay không. Đây rõ ràng là một thông tin không vui trong bối cảnh trận gặp Oman đang tới gần.

Ngày 15/3, ĐT Việt Nam sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại Hà Nội. Đến ngày 24/3, Các Chiến binh Sao vàng sẽ chạm trán với Oman. Đây chính là trận cuối cùng của tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình thuộc Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Màn so tài giữa Việt Nam vs Oman sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 24/3. Mới đây, BTC cũng đã đưa ra thông báo kế hoạch bán vé trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs đội tuyển Oman. Các mệnh giá vé được đưa ra lần lượt là 500.000 đ/vé; 700.000 đ/vé; 900.000 đ/vé; 1.200.000 đ/vé.

NÓNG: Quang Hải chính thức xác định tương lai

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT