Quảng cáo

Xe điện Mercedes chuẩn bị bán tại Việt Nam lộ diện

Thứ tư, 16/03/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV điện Mercedes-Benz EQE, dự kiến sẽ bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới đã lộ diện toàn bộ thiết kế, khi đang được vận chuyển tại châu Âu.

Chiếc SUV Mercedes-Benz EQE mới xuất hiện trong trạng thái 'full không che', để lộ toàn bộ thiết kế nguyên mẫu khi đang trên đường vận chuyển tới trung tâm thử nghiệm va chạm.  

Xe điện Mercedes chuẩn bị bán tại Việt Nam lộ diện 118952

Đây có thể là hình ảnh thiết kế cuối cùng, trước khi Mercedes trình làng dòng SUV điện EQE hoàn toàn mới đến toàn cầu trong năm nay.

Theo những hình ảnh được ghi lại, SUV Mercedes-Benz EQE sẽ có mặt lưới tản nhiệt kín sơn đen bóng, 'chìm dần' vào phía 2 bên đèn pha.  

Xe điện Mercedes chuẩn bị bán tại Việt Nam lộ diện 118953

Phía bên dưới có hốc hút gió trung tâm lớn, tạo điểm nhấn bởi viền mạ crom bao quanh. Hai bên là hai hốc hút gió giả, để hướng gió xuống gầm xe, tăng tính khí động học khi xe di chuyển.

Xe điện Mercedes chuẩn bị bán tại Việt Nam lộ diện 118954

Mâm xe cũng được thiết kế để tối ưu hóa về mặt khí động học. Có một logo EQE nằm ở góc tam giác trụ A. Tay nắm cửa dạng ẩn, tạo cảm giác 'sạch sẽ' cho toàn bộ thân xe.

Xe điện Mercedes chuẩn bị bán tại Việt Nam lộ diện 118955

Phía đuôi xe có cụm đèn hậu 'ôm trọn' chiều ngang xe, đi kèm với chỗ trống hình tròn cho logo 'ngôi sao ba cánh' phía dưới.

Xe điện Mercedes chuẩn bị bán tại Việt Nam lộ diện 118956
Xe điện Mercedes chuẩn bị bán tại Việt Nam lộ diện 118957

Bên trong nội thất nhiều khả năng sẽ được 'bê nguyên' từ dòng sedan EQE sang, với màn hình trung tâm cỡ lớn MBUX Hyperscreen 'chiếm trọn' khu vực taplo. Trong đó, bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng 12,3 inch, màn hình trung tâm giải trí 17,7 inch và màn hình trước ghế phụ 12,3 inch.

Xe điện Mercedes chuẩn bị bán tại Việt Nam lộ diện 118958

Tương tự với hệ truyền động trên SUV Mercedes-Benz EQE, khả năng cũng sẽ giống với sedan EQE. Bao gồm một động cơ điện công suất 288 mã lực, dẫn động cầu sau và tùy chọn động cơ điện kép, công suất 469 mã lực hoặc 617 mã lực, đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Hyundai Creta 2022 chính thức ra mắt Việt Nam, giá từ 620 triệu đồng

Toyota Veloz Cross lộ ảnh tại đại lý Việt Nam, nội thất có chi tiết bị cắt bỏ 

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mercedes-Benz EQE SUV EQE SUV điện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT