Quảng cáo

Thêm mẫu SUV cỡ B có phiên bản chạy điện, giá xăng không còn là nỗi lo

Thứ hai, 14/03/2022 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Một mẫu SUV cỡ B khá được quan tâm vừa được bổ sung phiên bản chạy điện giúp người dùng xua tan nỗi lo về giá xăng.

Mới đây, MG Thái Lan vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản chạy điện của mẫu SUV cỡ B ZS. Xe dùng một động cơ điện có công suất 177 mã lực, di chuyển tối đa 403 km trong 1 lần sạc với điều kiện lý tưởng.

mg-zs-ev

Về thiết kế, đầu xe MG ZS EV không có lưới tản nhiệt, với cổng sạc (mở sang một bên) hiện được chuyển sang bên phải (ngay từ huy hiệu MG).

mg-zs-ev-1

Hốc hút gió trung tâm hình thang cũng lớn hơn trước một chút và được tách làm đôi nhờ thiết kế cánh gió trước mới, dẫn vào các khe hút gió ở góc mỏng. Đèn pha LED cũng mới và tích hợp đèn chạy ban ngày hình mũi tên.

mg-zs-ev-2

Nội thất ZS EV có màn hình kỹ thuật số 7 inch mới, trang trí giả sợi carbon, màn hình cảm ứng 10,1 inch lớn hơn cho hệ thống thông tin giải trí MG iSMART, công tắc điều khiển điều hoà được thiết kế lại, bộ sạc không dây Qi, bệ tỳ tay phía sau và lỗ thông hơi phía sau.

mg-zs-ev-3

MG ZS EV mới sẽ được bán ra với 2 lựa chọn về cấu hình trang bị và 2 phiên bản dung lượng pin. Cấu hình trang bị có bản Comfort và Luxury (một số thị trường có tên SE và Trophy).

mg-zs-ev-4

Về cấu hình pin, phiên bản ZS EV tầm xa (Long Range) sử dụng pin 72kWh cho tầm hoạt động 440km (WLTP) – tăng đáng kể so với tầm 263km của ZS EV hiện tại. Phiên bản tiêu chuẩn sử dụng pin 51kWh cũng cho phép xe hoạt động 320km (WLTP) với một lần sạc đầy pin.

ZS EV mới được tích hợp cả 2 cổng sạc Type 2 và CCS, cho phép sạc nhanh 7kW với điểm sạc AC phổ biến hoặc sạc nhanh DC 76kW.

mg-zs-ev-5

Để sạc đầy pin từ 0-100% dung lượng, sẽ mất 10,5 giờ với sạc AC 7kW tiêu chuẩn hoặc chỉ mất 42 phút với bộ sạc nhanh DC 100kW. Nếu sạc nhanh DC từ 30-80% dung lượng pin sẽ mất khoảng 30 phút.

Khám phá mẫu ô tô tí hon cực đẹp vừa ra mắt, giá chỉ từ 143 triệu đồng

Giá 765 triệu đồng, Toyota Corolla Altis V 2022 có gì đấu Civic, Mazda 3?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SUV cỡ B MG Zs EV SUV chạy điện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT