Quảng cáo

Giá 765 triệu đồng, Toyota Corolla Altis V 2022 có gì đấu Civic, Mazda 3?

Thứ hai, 14/03/2022 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Toyota Corolla Altis 2022 bản V được xem là phiên bản chủ lực nhờ giá bán hấp dẫn nhưng lại sở hữu nhiều trang bị hiện đại.

Toyota Corolla Altis 2022 đã ra mắt tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản gồm 1.8 G, 1.8 V và 1.8 HEV.

toyota-corolla-altis-V

Trong đó, Corolla Altis V được khá nhiều khách hàng chú ý khi phiên bản này có giá rẻ hơn bản 1.8 HEV gần 100 triệu đồng, nhưng vẫn sở hữu rất nhiều trang bị. Hiện tại, Corolla Altis V đã có mặt tại đại lý sẵn sàng cho người dùng trải nghiệm.

toyota-corolla-altis-V-1

Toyota Corolla Altis V 2022 có lưới tản nhiệt được mở rộng hơn cùng những chi tiết mạ crom nổi bật. Cụm đèn LED phía trước được thiết kế với hình chữ J cách điệu, mang lại ánh nhìn sắc sảo.

toyota-corolla-altis-V-3

Bên cạnh đó, cụm đèn và cản sau với thiết kế nổi khối tạo sự bề thế hơn cho Corolla Altis. Toàn bộ thân xe với khung gầm mới mang lại trọng tâm thấp đậm chất thể thao cùng bộ la-zăng 17 inch cá tính.

toyota-corolla-altis-V-2

Nội thất Corolla Altis V 2022 được trang bị thêm hàng loạt công nghệ hiện đại như màn hình cảm ứng 9-inch dạng nổi kết nối không dây với điện thoại thông minh, màn hình hiển thị đa thông tin 7-inch, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với cửa gió trước và sau, phanh tay điện tử…

toyota-corolla-altis-V-5

Về an toàn, Corolla Altis là mẫu xe tiếp theo được trang bị hệ thống an toàn toàn cầu Toyota Safety Sense thế hệ thứ 2 bao gồm các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái tiên tiến như Cảnh báo tiền va chạm (PCS), Điều khiển hành trình chủ động (DRCC), Hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo lệch làn đường (LTA & LDA), Đèn chiếu xa tự động (AHB).

toyota-corolla-altis-V-7

Toyota Corolla Altis V được trang bị khối động cơ 4 xy  lanh thẳng hàng, dung tích 1.8L hút khí tự nhiên, cho công suất tối đa 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua hộp số tự động vô cấp (CVT).

toyota-corolla-altis-V-6

Về giá bán, Toyota Corolla Altis V 2022 sở hữu mức giá khá hấp dẫn so với các đối thủ cùng tầm như Honda Civic G (770 triệu đồng), Mazda 3 1.5 Premium (799 triệu đồng).

Giá lăn bánh Toyota Corolla Altis 2022 tại Việt Nam: khá cao trong phân khúc

Chi tiết Toyota Corolla Altis 2022 tại đại lý, giá cao nhất 868 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Corolla Altis Toyota Corolla Altis V
Xem thêm
TIN NỔI BẬT