Quảng cáo

Khám phá mẫu SUV điện mới ra mắt của Trung Quốc, ngoại hình cực ấn tượng

Chủ nhật, 13/03/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Niutron NV Electric – mẫu SUV 5 chỗ chạy điện vừa ra mắt đã khiến nhiều khách hàng phải trầm trồ bởi thiết kế giống với Ford Bronco.

Nhà sản xuất Niutron tại thị trường Trung Quốc vừa cho ra mắt mẫu xe điện đầu tiên mang tên Niutron NV Electric.

niutron_nv_electric

Là mẫu xe có xuất xứ từ quốc gia tỷ dân nên không quá bất ngờ khi thiết kế Niutron NV được “nhái” với mẫu xe đình đám Ford Bronco, thậm chí thân xe lại khiến khách hàng liên tưởng đến Kia Carnival.

Niutron NV Electric sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.915 x 1.962 x 1.745) mm, chiều dài cơ sở 2.910 mm. Kích thước này gần ngang ngửa với chiếc SUV hạng sang Ford Explorer.

niutron_nv_electric-2

Thiết kế đầu xe Niutron NV với đèn pha chính nằm ngang, được bao quanh bằng dải đèn LED định vị ban ngày hình tròn. Bên cạnh đèn pha còn có 2 đèn nhỏ khác nằm ở góc đầu xe.

Nhìn từ phần thân xe, tay nắm cửa Niutron NV có thể ẩn vào thân xe nhằm tăng tính khí động học cho xe. Hai bên hông xe khá đơn điệu với đường gân chạy song song, đi kèm bộ mâm 20 inch thiết kế dạng mặt phẳng. Cụm đèn hậu với hai dải LED giống phong cách của Peugeot 3008.

niutron_nv_electric-1

Về nội thất, Niutron NV Electric gây ấn tượng với màn hình trung tâm 15,6 inch đặt dọc, bảng đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng sắc nét, vô lăng D-cut, sạc điện thoại không dây…

Xe còn được được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh panorama với diện tích 1,7 mét vuông. Không gian khoang hành lý của xe đạt 788L. Nhiều khả năng trong tương lai Niutron NV sẽ có hàng ghế thứ 3.

niutron_nv_electric-3

Về vận hành, Niutron NV Electric có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h trong 5,9 giây. Thông số về pin cũng như động cơ điện của mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ.

Ô tô điện độc đáo của Nissan trình làng, đe nẹt Toyota Corolla Cross

VinFast VF 8 bất ngờ lăn bánh trên đất Mỹ: nhiều chi tiết nổi bật

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Niutron NV Electric xe điện trung quốc Niutron NV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT