Quảng cáo

Arsene Wenger úp mở khả năng tái xuất sân cỏ, 'cướp' đi ước mơ của Zidane

Thứ bảy, 19/03/2022 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Trong một buổi phỏng vấn mới đây với beIN Sports, cựu HLV Arsene Wenger đã úp mở về ý định tái xuất nghiệp HLV.

Arsene Wenger là một trong những HLV huyền thoại ở kỷ nguyên Ngoại hạng Anh. Ông từng có hơn 1700 trận dẫn dắt Pháo thủ sau 22 năm và đỉnh cao là chiếc cúp vô địch Premier League với thành tích bất bại. Mặc dù năm nay đã 72 tuổi và đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA, cựu chiến lược gia người Pháp vẫn muốn được tái xuất sân cỏ đỉnh cao.

Arsene Wenger úp mở khả năng tái xuất sân cỏ, 'cướp' đi ước mơ của Zidane 119729
Arsene Wenger thổ lộ tình yêu với bóng đá đồng thời úp mở khả năng quay trở lại làm HLV. Ảnh: internet

Trả lời phỏng vấn với beIN Sports, cựu thuyền trưởng Arsenal trải lòng: "Tôi đã trải qua 40 năm trong nghề với mọi cung bậc cảm xúc. Nhưng các bạn biết đấy, trái tim tôi vẫn luôn mách bảo mình có thể quay lại làm HLV". 

"Tôi cảm thấy như mình đang nghiện ma túy vậy. Mặc dù đã giải nghệ nhưng tôi vẫn không thể quên được cường độ của các trận đấu đỉnh cao, những cảm xúc nó mang lại. Với tôi, bóng đá không chỉ là một môn thể thao, nó là hơi thở và còn là lối sống. Tôi vẫn muốn đóng góp cho bóng đá, vẫn muốn cùng phát triển nó cho hiện tại và cả tương lai nữa."

Kết thúc bài phát biểu, ông Wenger cũng không quên gửi những lời cảm ơn chân thành tới CLB Arsenal cũng như những CĐV trung thành của Pháo thủ: "Tôi nhớ tất cả các bạn. Cảm ơn các bạn vì đã là một phần quan trọng trong cuộc đời tôi. Cảm ơn vì tất cả mọi thứ". 

Trong một diễn biến liên quan, tờ Mirror đã cho biết ông Arsene Wenger đang muốn tiếp bước Didier Deschamps để  trở thành HLV trưởng tiếp theo của ĐTQG Pháp sau khi kì World Cup năm nay khép lại. Đáng nói, đây cũng là vị trí được cựu thuyền trưởng Real Madrid, ông Zinedine Zidane luôn ao ước cho công việc tiếp theo trong sự nghiệp.

Không phải PSG, Zinedine Zidane lựa chọn bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp

HLV Tuchel đưa ra lời nhắc nhở đầy ẩn ý với tân chủ tịch Chelsea

Highlights Lille 1-2 Chelsea, vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT