Quảng cáo

HLV Tuchel đưa ra lời nhắc nhở đầy ẩn ý với tân chủ tịch Chelsea

Thứ bảy, 19/03/2022 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Danh sách ứng cử viên mua lại Chelsea đã chính thức được chốt lại vào tối hôm qua (theo giờ Việt Nam). The Blues sẽ sớm có chủ mới trong thời gian tới đây.

Trong cuộc họp báo mới đây trước trận đấu với Middlesbrough, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã có những lời gửi gắm tới người sẽ trở thành tân chủ tịch CLB trong thời gian tới đây. 

"Trước tiên, tôi phải khẳng định việc CLB bị ảnh hưởng quá nhiều bởi chính trị là điều không ai mong muốn. Bản thân tôi và toàn đội đều rất sốc nhưng đã sớm lấy lại được tinh thần sau những gì đã xảy ra". - Nhà cầm quân người Đức mở lời.

HLV Thomas Tuchel đưa ra lời cảnh báo cho tân chủ tịch của Chelsea 119708
Ông Thomas Tuchel đã có những nhắc nhở đầy ẩn ý với chủ mới của Chelsea. Ảnh: internet

"Hiện tại, tôi cũng chưa rõ ai sẽ trở thành chủ tịch của CLB. Tuy nhiên, tôi cần phải nói rằng Chelsea là một đội bóng tuyệt vời. Điều đó đồng nghĩa với việc bất cứ ai tiếp theo trở thành chủ tịch phải có trách nhiệm phát triển giá trị đó thay vì mang lợi nhuận về cho bản thân". - Ông Thomas Tuchel nhấn mạnh

Có thể thấy, qua phát biểu của ông Tuchel, nhà cầm quân người Đức đã nói lên tiếng lòng của các fan hâm mộ Chelsea khi ngầm ám chỉ việc không được "làm tiền" tại đội bóng này. Trước đó, ngay sau khi có thông tin các nhà đầu tư từ trong và ngoài nước Anh đang muốn mua Chelsea, các True Blues đã rất lo lắng về việc chủ tịch mới sẽ khiến đội bóng suy yếu đi do không đủ tâm huyết như ông Abramovich.

Có thể nói, việc đổi chủ luôn luôn là một bước ngoặt lớn trong lịch sử của một đội bóng. Có thể tích cực hơn hoặc cũng có thể đi xuống không phanh. Trong quá khứ, những bài học "nhãn tiền" của nhiều đế chế bóng đá sụp đổ hoàn toàn sau khi đổi chủ không hề ít ỏi. Đáng nói có thể kể tới những AC Milan, Inter Milan, Barcelona hay thậm chí là cả Manchester United.

Chelsea vs Middlesbrough: Khẳng định vị thế

Lịch thi đấu tứ kết cúp C1: Chelsea đại chiến Real, Liverpool sáng cửa đi tiếp

Highlights Lille 1-2 Chelsea, vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT