Quảng cáo

MU ra quyết định quan trọng trong việc bổ nhiệm Thomas Tuchel

Thứ năm, 17/03/2022 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Chelsea đang gặp khó khăn, Man United đã ra quyết định quan trọng trong việc chiêu mộ HLV Thomas Tuchel.

Ở thời điểm hiện tại, Chelsea đang đối diện với vô vàn khó khăn, khi ông chủ của đội bóng này là Roman Abramovich đang phải chịu lệnh trừng phạt của Chính phủ Vương quốc Anh. Chính vì lẽ đó, nhiều đồn đoán đã được đưa ra cho rằng, The Blues đang đứng trước nguy cơ đánh mất HLV Thomas Tuchel và những sao số.

Trong diễn biến mới nhất, nguồn tin từ Daily Star đã xác nhận rằng, Man United là đội bóng có động thái đầu tiên nhắm tới HLV Thomas Tuchel. Theo đó, Quỷ đỏ được cho là muốn bổ nhiệm nhà cầm quân người Đức ngay trước khi mùa giải năm nay khép lại.

thomas-tuchel
MU muốn bổ nhiệm Thomas Tuchel trong mùa giải năm nay (Ảnh: Internet)

Đội chủ sân Old Trafford đã gây thất vọng lớn khi bị loại khỏi Champions League 2021/22 và thiết lập thành tích buồn khi trắng tay trong 5 mùa giải liên tiếp. Ban lãnh đạo Man United không còn đặt niềm tin vào Ralf Rangnick và muốn đưa về đội bóng một chiến lược gia đẳng cấp khác.

Theo nhận định từ giới chuyên môn, Thomas Tuchel hoàn toàn đủ khả năng để nâng tầm Man United khi gia nhập đội bóng này. Trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea, nhà cầm quân người Đức đã giúp The Blues mang về chức vô Champions League lần thứ 2 trong lịch sử.

Được biết, bên cạnh Thomas Tuchel, MU còn để mắt đến 2 ứng viên khác là Mauricio Pochettino (PSG) và Erik ten Hag (Ajax). Theo những xác nhận từ BLĐ Quỷ đỏ, đội bóng đã bắt đầu chiến dịch tìm thuyền trưởng mới từ thời điểm hiện tại.

Petr Cech phá vỡ im lặng về tương lai của Tuchel tại Chelsea

MU được tiến cử hai HLV hoàn hảo giúp thay đổi bộ mặt đội bóng

Highlights Juventus 0-3 Villarreal, vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thomas Tuchel MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT