Quảng cáo

MU được tiến cử hai HLV hoàn hảo giúp thay đổi bộ mặt đội bóng

Thứ tư, 16/03/2022 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại Paul Scholes đã lên tiếng tiến cử hai HLV hoàn hảo cho Manchester United.

Vào rạng sáng ngày 16/3 (giờ Việt Nam), Man United đã cuộc chạm trán Atletico Madrid trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Mặc dù rất nỗ lực, tuy nhiên thầy trò HLV Ralf Rangnick vẫn không thể vượt qua đại diện tới từ Tây Ban Nha và đành ngậm ngùi chia tay giải đấu với tổng tỉ số 1-2 sau hai lượt trận.

Đáng nói, đây đã là mùa giải trắng tay thứ 5 liên tiếp của Man United, điều này khiến cho các CĐV của Quỷ đỏ cảm thấy không hài lòng mặc dù đội bóng đã chi số tiền khổng lồ để xây mới đội hình. Phát biểu trước truyền thông về vấn đề này, huyền thoại Paul Scholes đã lên tiếng cho rằng, điều MU đang cần ở thời điểm hiện tại chính là một nhà cầm quân đẳng cấp.

Ronaldo có mùa giải thất bại nhất sự nghiệp 118999
MU chính thức dừng bước tại Champions League 2021/22 (Ảnh: Internet)

Danh thủ người Anh cho hay: “Tôi nghĩ Man United nên liên hệ với Antonio Conte và Thomas Tuchel. Họ là hai trong số những huấn luyện viên đẳng cấp nhất thế giới. Họ gieo rắc nỗi sợ hãi cho đối thủ và điều quan trọng nhất là giúp đội bóng mang về chiến thắng”.

“Antonio Conte hay Thomas Tuchel sẽ khiến đội hình của Quỷ đỏ cải thiện rất nhiều. Đồng ý rằng họ sẽ cần những sự bổ sung. Nhiều người nói rằng họ cần từ 4 đến 5 năm với số tiền chuyển nhượng khoảng 200 triệu bảng”.

conte-tuchel
Scholes khuyên MU nến chiêu mộ Conte hoặc Tuchel (Ảnh: Internet)

“Man United đang sở hữu một nhóm cầu thủ giỏi và họ có thể chơi tốt hơn nếu được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên hàng đầu. Khi nhìn vào đội hình MU, chúng ta có thể thấy rằng, họ không quá tệ, vẫn có những cá nhân xuất sắc. Hơn hai năm qua, MU đã không có được một huấn luyện viên đẳng cấp để dẫn dắt họ tới danh hiệu”.

Như vậy, sau khi trắng, mục tiêu của MU ở phần còn lại của mùa giải năm nay sẽ là một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Quỷ đỏ đang đứng ở vị trí thứ 5 với 50 điểm. Quỷ đỏ kém top 4 của Arsenal 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 3 trận.

Tân HLV hoàn hảo nhất: MU được hiến kế để chiêu mộ 'Sir Alex Ferguson 2.0'

XÁC NHẬN: MU sắp chia tay tiền đạo, thay thế bằng 'Vua phá lưới' vạn người mê?

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe ở mùa giải năm nay
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Conte Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT