Quảng cáo

Giữa tin đồn xuất ngoại châu Âu, HLV Hàn Quốc bất ngờ muốn có Quang Hải

Thứ năm, 17/03/2022 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Quang Hải vẫn đang là chủ đề gây "bão dư luận" trong những ngày qua.

HIGHLIGHT Hà Nội 1-0 Thanh Hóa | Đá bù vòng 1 V-League 2022 (Nguồn: On Sports)

Chiều 16/3, trên SVĐ Hàng Đẫy đã diễn ra trận đấu bù vòng 1 V-League 2022 giữa CLB Hà Nội vs CLB Thanh Hóa. Dù được chơi trên sân nhà, tuy nhiên đội bóng thủ đô đã tỏ ra bế tắc trong phần lớn thời gian của trận đấu, phải nhờ đến khoảnh khắc tỏa sáng của Quang Hải, CLB Hà Nội mới có thể nhọc nhằn giành lấy 3 điểm đầu tay. 

Trước nhiều đồn đoán khác nhau về tương lai của Quang Hải, việc tiền vệ sinh năm 1997 lập công lại khiến cho tầm quan trọng của anh trong lối chơi của đoàn quân bầu Hiển càng trở nên lớn hơn bao giờ hết. Trước việc Quang Hải không ký kết tiếp với đội bóng, HLV Chun Jae-ho của Hà Nội tỏ rõ sự tiếc nuối của mình. 

"Quang Hải là cầu thủ hay nhất Việt Nam, cậu ấy vào sân và đã tỏa sáng. Tôi rất mong muốn tiếp tục được làm việc cùng cậu ấy, hy vọng BLĐ sẽ báo tin vui. Quang Hải không hề thua kém gì các cầu thủ Hàn Quốc, nếu có cơ hội được ra nước ngoài thi đấu hẳn cậu ấy sẽ nắm bắt được. Tuy nhiên, Hà Nội cũng cần nhanh chóng tìm những phương án thay thế để lấp đầy khoảng trống mà Hải để lại"HLV Chug Jae-ho dành lời có cánh cho học trò của mình. 

HLV Malay (1920 × 1500 px)
Tầm quan trọng của Quang Hải đối với Hà Nội vẫn đang là rất lớn

Không chỉ có ông Chug Jae-ho, việc Quang Hải ở lại Hàng Đẫy chính là mong muốn của tất cả người hâm mộ CLB Hà Nội. Tuy nhiên, viễn cảnh kể trên gần như sẽ không thể xảy ra khi người đại diện của Hải "Con" có những khẳng định đầy chắc chắn về việc anh sẽ ra nước ngoài thi đấu. Điều này đồng nghĩa, một số đại gia tại V-League như Bình Định cũng không thể có được chữ ký của ngôi sao trên ĐT Việt Nam. 

Sau trận đấu với Thanh Hóa, Quang Hải đã lập tức hội quân cùng ĐT Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Oman vào ngày 24/3 trên SVĐ Mỹ Đình. Tới ngày 29/3, chuyến làm khách trên sân của ĐT Nhật Bản sẽ chính thức khép lại hành trình lịch sử tại VLWC 2022 của các chiến binh sao vàng.

Không phải Thụy Sỹ, chuyên gia bất ngờ nhắc tới 'bến đỗ lý tưởng' của Quang Hải

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Quang Hải xuất ngoại tương lai của Quang Hải hợp đồng của Quang Hải HLV Hàn Quốc HLV Chug Jae-ho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT