Quảng cáo

Quang Hải rời CLB Hà Nội ngay trong đêm, HLV Park 'thở phào nhẹ nhõm'

Thứ năm, 17/03/2022 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi né tránh đề cập cụ thể tới việc gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội, Quang Hải đã lập tức di chuyển tới đại bản doanh của ĐT Việt Nam.

HIGHLIGHT Hà Nội 1-0 Thanh Hóa | Đá bù vòng 1 V-League 2022 (Nguồn: On Sports)

Bất chấp những ồn ào về chuyển nhượng, Quang Hải vẫn có tên trong danh sách đăng ký của CLB Hà Nội trước trận gặp Thanh Hóa ở V-League 2022. Và cũng chính Quang Hải là nhân tố tạo ra sự khác biệt khi vào sân thay người ở hiệp thi đấu thứ 2, giúp trận đấu trở nên sôi nổi và quyết liệt hơn rất nhiều.

Bước ngoặt của trận đấu tới ở phút 81. Đội chủ nhà được đá phạt góc trái, Văn Quyết chuyền bóng cho Quang Hải đang đứng thoải mái ở gần phía anh. Quang Hải thực hiện nhanh cú đá nối từ góc hẹp, bóng đi qua hai chân thủ thành Bửu Ngọc vào lưới. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Cũng sau trận đấu này,Quang Hải và các ngôi sao của CLB Hà Nội đã tức tốc lên hội quân cùnglên ĐT Việt Nam ngay trong đêm. 

Được biết, Ban huấn luyện ĐTQG cho phép các cầu thủ có mặt vào sáng ngày 17/3. Tuy nhiên các cầu thủ đều muốn tranh thủ tối đa thời gian làm các thủ tục xét nghiệm một cách sớm nhất để sẵn sàng cho buổi tập tiếp theo.

Sự xuất hiện của Quang Hải tại đại bản doanh ĐT Việt Nam gây ra sự chú ý lớn. Bởi lẽ, theo nhiều nguồn tin của chúng tôi thì đây cũng là lần chia tay của Quang Hải với đội bóng Thủ đô để chuẩn bị đầu quân cho một CLB nước ngoài. Trong vài ngày tới, phía đội bóng của bầu Hiển sẽ đưa ra thông báo cụ thể về việc chia tay ngôi sao sinh năm 1997.

Trực tiếp Hà Nội FC 0-0 Thanh Hóa: Thế trận hấp dẫn 119241
Quang Hải đã rời CLB ngay trong đêm để lên Tuyển.

Ở một khía cạnh khác, HLV Park chắc chắn sẽ rất vui mừng khi Quang Hải thể hiện thái độ chuyên nghiệp và thông minh khi vẫn giữ được sự bình tĩnh dù cho áp lực dồn lên anh trong những ngày qua là cực kỳ lớn.

Từ truyền thông cho đến NHM đội bóng Thủ đô, những luồng ý kiến khác nhau đang được tạo ra và có thể sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của Quang Hải. Thật may, ngôi sao số 1 bóng đá Việt Nam hiện tại vẫn giữ được sự tập trung nhất định.

“Hiện tại tôi đang tập trung cho các mục tiêu trước mắt, gồm cả các trận đấu của đội tuyển Việt Nam chứ chưa nói chuyện hợp đồng. Đó mới là điều quan trọng nhất với tôi lúc này”, Quang Hải phát biểu khi được hỏi về tương lai.

Việc Quang Hải quyết định ra đi để tìm kiếm một thử thách mớichắc chắn sẽ là một chương rất đáng chờ đợi của chàng tiền vệ hào hoa bậc nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại.

HLV Park Hang Seo: 'Quang Hải ra nước ngoài ảnh hưởng tới tuyển Việt Nam'

"Quang Hải ra nước ngoài đương nhiên ảnh hưởng tới tuyển Việt Nam. Chúng ta làm gì có cầu thủ nào xuất sắc hơn ở vị trí ấy. Tôi nghĩ chắc VFF sẽ có tham vấn, ý kiến về hợp đồng với Quang Hải. Nhưng việc đó là của VFF, không phải của tôi", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

VFF đưa ra ý kiến đặc biệt, ảnh hưởng trực tiếp đến vụ Quang Hải đi nước ngoài?

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Quang Hải CLB Hà Nội Quang Hải xuất ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo