Quảng cáo

Quang Hải đánh dấu kỷ niệm buồn với NHM Hà Nội

Thứ tư, 16/03/2022 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Quang Hải đang có những trận thi đấu cuối cùng trong màu áo CLB tại V-League 2022.

Do những ảnh hưởng của dịch covid-19, CLB Hà Nội đã buộc phải hoãn thi đấu 3 vòng đầu tiên tại V-League 2022. Điều này đã ảnh hưởng không hề nhỏ tới các cầu thủ của đội bóng thủ đô khi quãng thời gian đá bù lại trùng vào đợt hội quân của ĐTQG và U23 Việt Nam. 

Chiều 16/3, CLB Hà Nội bước vào trận đấu bù vòng 1 với đối thủ Thanh Hóa. Bỏ lại những đồn đoán về tương lai của mình sang một bên, tiền vệ Quang Hải vẫn có tên trong bản danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng. Sang đến đầu hiệp 2, cầu thủ sinh năm 1997 được BHL tung vào sân để thay thế Tuấn Hải. Đáng chú ý đây chính là trận đấu cuối cùng của Quang Hải được thi đấu trên sân nhà của Hà Nội. 

HLV Malay (1920 × 1500 px)
Quang Hải có trận đấu cuối cùng trên sân nhà của Hà Nội

Về lí thuyết, Quang Hải vẫn có cơ hội để nói lời tạm biệt SVĐ Hàng Đẫy khi Hà Nội còn 1 trận đá bù vòng 2 với đội bóng cùng thành phố Viettel vào ngày 4/4. Tuy nhiên, ở màn so tài đó Viettel mới chính là đội chủ nhà, Quang Hải và các đồng đội sẽ thi đấu trên tư cách là đội khách. Hơn hết, Hải "Con" sẽ phải làm nhiệm vụ trên ĐTQG vào ngày 29/3 với cuộc đối đầu ĐT Nhật Bản. Bởi vậy khả năng ra sân khi trở về V-League của anh cũng sẽ còn bỏ ngỏ.

Hiện tại, bến đỗ lý tưởng nhất của chân sút người Đông Anh đang được giới mộ điệu đồn đoán là 1 CLB tại Châu Âu. Tuy nhiên, cũng không ít những nhận định cho rằng, Nhật Bản hay Hàn Quốc cũng đều là môi trường rất phù hợp cho Quang Hải. Trong những động thái mới nhất, người đại diện của Quang Hải cũng đã lên tiếng đầy rõ ràng khi cầu thủ của mình chắc chắn sẽ không ở lại V-League. 

CHÍNH THỨC: VFF chốt xong lợi thế 'cực lớn' cho U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải CLB Hà Nội tương lai của Quang Hải Quang Hải xuất ngoại hợp đồng của Quang hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT