Quảng cáo

CHÍNH THỨC: VFF chốt xong lợi thế 'cực lớn' cho U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Thứ tư, 16/03/2022 18:39 PM (GMT+7)

Sân nhà của U23 Việt Nam tại giai đoạn vòng bảng SEA Games 31 chính thức đã được BTC giải đấu ấn định.

Như đã đưa tin, để chuẩn bị cho SEA Games 31, BTC đã tiến hành sửa đổi và nâng cấp SVĐ Việt Trì và SVĐ Thiên Trường. Tùy vào tiến trình thi công cũng như những lợi thế về mặt địa lí, BTC sẽ xin ý kiến của Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF và HLV trưởng U23 Việt Nam Park Hang Seo để lựa chọn sân nhà cho các cầu thủ. 

Theo đó, SVĐ Việt Trì đã chính thức được lựa chọn làm sân nhà của thầy trò HLV Park Hang Seo tại kỳ đại hội thể thao năm nay. Cụ thể, do sân đấu tại Phú Thọ có tiến trình thi công nhanh và vị trí địa lý thuận lợi, nên đã nhận được cái gật đầu của vị chiến lược gia người Hàn Quốc. Trong khi đó, với sự ì ạch của BTC sân Thiên Trường, khán giả Thành Nam đã phải ngậm ngùi đáng tiếc khi không thể chứng kiến những cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu tại đây. 

huan-luyen-vien-park-hang-seo-buon-ba-trong-phong-hop-bao-sau-khi-u23-viet-nam-bi-loai-som-khoi-u23-chau-a-2020-anh-afc
BTC SEA Games 31 lựa chọn sân Việt Trì làm sân nhà cho U23 Việt Nam theo nguyện vọng của HLV Park

Sau khi giai đoạn vòng bảng khép lại, nếu đi tiếp, U23 Việt Nam sẽ quay trở về chảo lửa Mỹ Đình để làm điểm tựa cho những trận đấu knock-out. Với việc được thi đấu trên sân nhà, không gì khác mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo chính là bảo vệ thành công ngôi vương đã giành được 3 năm trước đó trên đất Philippines.

Bên cạnh việc lựa chọn sân nhà, những cái tên U23+3 nào sẽ lọt vào "mắt xanh" của HLV Park Hang Seo cũng đang là chủ đề thu hút được sự quan tâm của giới mộ điệu. Theo đó, nhìn vào tình hình nhân sự hiện tại, Quang Hải, Hùng Dũng, Tuấn Hải hay Quế Ngọc Hải đang là những đàn anh sáng giá nhất được giới mộ điệu cho rằng sẽ được giao trọng trách dìu dắt U23 Việt Nam. 

SEA Games 31 sẽ diễn ra từ 12/5 cho tới ngày 23/5, trước đó U23 Việt Nam sẽ lên đường tham dự giải U23 Dubai Cup diễn ra tại UAE. 

Giữa đồn đoán bến đỗ châu Âu, 'đại gia V-League' bất ngờ nhắc tới Quang Hải

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng