Quảng cáo

Giữa đồn đoán bến đỗ châu Âu, 'đại gia V-League' bất ngờ nhắc tới Quang Hải

Thứ tư, 16/03/2022 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều đội bóng V-League sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ ký của Quang Hải, tuy nhiên lại có những đội bóng tỏ ra không mấy mặn mà.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Tương lai của tiền vệ ngôi sao Quang Hải hiện vẫn đang là một chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu. Nhiều khả năng, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ lựa chọn ra nước ngoài thi đấu, bến đỗ tiếp theo của anh đang được phần đông mọi người đồn đoán đó chính là một CLB tại Châu Âu. 

Mặc dù chính Quang Hải và phía người đại diện không hề che dấu mong muốn kể trên, tuy nhiên một số đội bóng tại V-League vẫn sẵn sàng "vung tiền" để có được chữ ký của anh. CLB Nam Định là một trong những đại gia mới nổi của giải VĐQG Việt Nam, khi đội chủ sân Thiên Trường mới nhận được khoản đầu tư lên tới cả trăm tỷ. Giới mộ điệu không khỏi hoài nghi, liệu rằng đội bóng Thành Nam có mong muốn chiêu mộ Quang Hải? 

"Lương của Quang Hải thuộc mức cao tại V-League, ở Việt Nam như thế là con số khủng nhưng nếu cậu ấy ra Nhật Bản hay Hàn Quốc, các đội bóng ở đây hoàn toàn có thể đáp ứng được", HLV Nguyễn Văn Sỹ ngỏ ý Nam Định sẽ không chiêu mộ Quang Hải. 

139355246_2439741463001529_9141933003467334083_n
Các đội bóng tại V-League khó lòng chiêu mộ Quang Hải

Không chỉ có Nam Định, nhiều đại gia tại V-League như Bình Định hay TP. HCM hiện cũng nhận được sự thắc mắc của người hâm mộ trong việc các đội này có hay không sẽ "dốc hầu bao", để có được chữ ký của Quang Hải. Tuy nhiên, viễn cảnh Hải "Con" ở lại Việt Nam là không cao khi chính CLB Hà Nội đã cố gắng giữ chân tiền vệ này bằng một số tiền khủng, nhưng bất thành.

Tương lai của Quang Hải ngày một trở nên nóng hơn, khi giới mộ điệu của Đông Nam Á, Trung Quốc và một số báo giới các nước cũng bắt đầu hướng sự quan tâm dành cho anh. Theo nhiều nguồn tin chưa chính thức, Thụy Sỹ hoặc Áo sẽ là những bến đỗ mà cầu thủ sinh năm 1997 đang nhắm đến. 

Không phải Thụy Sỹ, chuyên gia bất ngờ nhắc tới 'bến đỗ lý tưởng' của Quang Hải

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Nguyễn Quang Hải Quang Hải xuất ngoại tương lai Quang Hải Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT