Quảng cáo

Vừa tuyên bố 'vào cuộc' vụ Quang Hải, một CLB đã bị từ chối thẳng thừng

Thứ tư, 16/03/2022 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Quang Hải đang đứng trước nhiều lời mời gọi hấp dẫn từ các đội bóng hàng đầu trong nước và khu vực.

Như thông tin chúng tôi đã đăng tải trước đó, Nguyễn Quang Hải sẽ không tái ký hợp đồng với Hà Nội FC. Cầu thủ người Đông Anh sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng vào ngày 12/4 tới.

Tương lai của Quang Hải đang là vấn đề được giới chuyên môn và NHM quan tâm hàng đầu trong vòng vài ngày qua. Với danh tiếng của mình, Quang Hải liên tục nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng trong và ngoài nước, trong đó có CLB Bình Định.

Tuy nhiên, theo những gì mà người đại diện của Quang Hải vừa chia sẻ, chúng ta có thể ngầm hiểu rằng, yêu cầu từ "PSG Việt Nam" đã bị phía Quang Hải từ chối. Cụ thể, người quản lý Nguyễn Đắc Văn khẳng định trên trang cá nhân rằng:

"Mặc dù không liên quan nhưng từ trước đến giờ, cá nhân mình và Quang Hải luôn dành sự tôn trọng đặc biệt cho bầu Hiển.

Việc nếu Quang Hải không gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC là điều rất bình thường trong bóng đá nhưng chắc chắn, Quang Hải sẽ không thi đấu dưới màu áo của một CLB V-League nào trong thời điểm này kể cả khi được mời với số tiền cao hơn nhiều lần.

NÓNG: Quang Hải chính thức xác định tương lai 118704
Quang Hải sẽ không khoác áo CLB nào ở Việt Nam

Cho dù nếu có làm thì Quang Hải cũng không hề sai. Các anh các chị nên nhớ, mấu chốt ở câu chuyện này chưa bao giờ là tiền".

Như vậy, bến đỗ mới của Quang Hải có thể là 1 CLB có tiếng tại Thái Lan, Nhật Bản hay thậm chí là châu Âu. Trước đó, Nguyễn Quang Hải cũng từng thể hiện mong muốn được thử sức ở môi trường bóng đá khác chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn.

Trong một diễn biến khác, Quang Hải đã xuất hiện trong bản danh sách đăng ký thi đấu của Hà Nội ở trận đá bù với Thanh Hóa. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1997 đã không ra sân ở trận gặp TP HCM vì chấn thương lưng.

Chưa kịp sang châu Âu, Quang Hải đã phải nhận 'lời cảnh báo đầy sức nặng'

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải quang hải xuất ngoại hợp đồng của quang hải quang hải ra nước ngoài tương lai quang hải clb hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT