Quảng cáo

NÓNG: Quang Hải lần đầu lên tiếng về tin đồn 'dứt áo' Hà Nội FC

Thứ tư, 16/03/2022 21:52 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những phát biểu đầu tiên về tương lai sau khi giúp Hà Nội FC có thắng lợi đầu tiên tại V-League 2022.

HIGHLIGHT Hà Nội 1-0 Thanh Hóa | Đá bù vòng 1 V-League 2022 (Nguồn: On Sports)

Hà Nội FC đã có thắng lợi đầu tiên tại V-League 2022 khi đánh bại Thanh Hóa 1-0 ở trận đấu bù vòng 1. Người hùng của đội bóng thủ đô không ai khác chính là tiền vệ Nguyễn Quang Hải - ngôi sao đã lên tiếng đúng lúc với pha làm bàn đẳng cấp mang về 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà.

Càng đáng nói hơn khi Quang Hải tỏa sáng trước viễn cảnh sẽ chia tay Hà Nội FC, sau khi quyết định không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Hàng Đẫy ở buổi đàm phán mới đây. Tương lai của tiền vệ sinh năm 1997 đang là chủ đề được dư luận đặc biệt quan tâm thời gian gần đây.

Sau khi nổ súng mang về chiến thắng cho Hà Nội FC, Quang Hải đã lần đầu lên tiếng về những tin đồn xung quanh. Chia sẻ sau trận đấu, Quang Hải bày tỏ niềm vui thắng trận đồng thời hé lộ mục tiêu trước mắt:

"Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì hôm nay thi đấu trên sân nhà, toàn đội đã cố gắng, nỗ lực vượt qua trận đấu khó khăn giành trọn 3 điểm tặng chiến thắng cho người hâm mộ bóng đá thủ đô.

quang-hai 6
Quang Hải lần đầu lên tiếng về tương lai với Hà Nội FC

Hiện tại tôi tập trung cho những gì trước mắt, sau trận đấu tôi sẽ tập trung với ĐT Việt Nam, các trận đấu của đội tuyển quan trọng nên tôi chưa nói chuyện sắp tới (rời Hà Nội FC đến đội bóng mới - PV). Đó là điều quan trọng với tôi lúc này".

Dù là người tạo niềm cảm hứng cho các đồng đội sau khi vào sân ở hiệp 2, cũng như ghi bàn thắng duy nhất giúp Hà Nội FC thắng lợi, Quang Hải vẫn khẳng định vai trò khiêm nhường của mình ở đội bóng thủ đô:

"Tôi nghĩ rằng không ai là trái tim của đội bóng, không ai quan trọng nhất, tập thể mới quan trọng, trên sân mỗi cá nhân phải cố gắng đóng góp cho tập thể", tiền vệ này cho hay.

Ngày mai, Quang Hải cùng nhóm cầu thủ Hà Nội FC có tên trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo sẽ lên ĐT Việt Nam hội quân chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Oman và Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Quang Hải đánh dấu kỷ niệm buồn với NHM Hà Nội

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Hà Nội FC Hà Nội vs Thanh Hóa V-League 2022 V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT