Quảng cáo

HLV châu Âu bất ngờ 'dìm hàng' Quang Hải về khả năng xuất ngoại

Thứ năm, 17/03/2022 08:35 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ljupko Petrovic của CLB Thanh Hóa đưa ra nhận định đầy bất ngờ về tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau trận thua Hà Nội FC.

HIGHLIGHT Hà Nội 1-0 Thanh Hóa | Đá bù vòng 1 V-League 2022 (Nguồn: On Sports)

CLB Thanh Hóa tới làm khách trước Hà Nội FC ở trận đấu bù vòng 1 V-League 2022 với mục tiêu giành được ít nhất 1 điểm tại Hàng Đẫy. Đội bóng xứ Thanh đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà trong phần lớn thời gian thi đấu, nhưng gục ngã trước khoảnh khắc ngôi sao của tiền vệ Nguyễn Quang Hải qua đó chấp nhận thất bại 0-1.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ljupko Petrovic của CLB Thanh Hóa bất ngờ hạ thấp vai trò của Quang Hải trong đội hình Hà Nội FC. Không những vậy, chiến lược gia từng vô địch Cúp C1 châu Âu còn đưa ra nhận định ngỡ ngàng về khả năng xuất ngoại thi đấu của tiền vệ sinh năm 1997.

Trả lời họp báo, HLV Petrovic cho biết: "Tôi thực sự không để ý ai là người ghi bàn ở pha bóng đó. Giờ tôi mới biết đó là Quang Hải. Dù vậy, tôi thấy Hà Nội có nhiều cầu thủ còn tốt hơn cậu ấy. 

Tôi không biết Quang Hải có sẵn sàng thi đấu ở châu Âu vào thời điểm này hay không. Cậu ấy có vẻ đang thừa cân, với một số đội bóng châu Âu, điều đó là rất khó chấp nhận". 

Trực tiếp Hà Nội FC 0-0 Thanh Hóa: Quang Hải vào sân!-119249
HLV Petrovic cho rằng Quang Hải thừa cân, khó sang châu Âu

Nói về trận đấu vừa qua, nhà cầm quân 74 tuổi dành lời khen cho Hà Nội FC khi đội chủ nhà đã hơn hẳn về thế trận và con người.

"Hôm nay, đội chúng tôi thi đấu không tốt, nhiều vị trí cũng chơi không đúng phong độ trong trận đấu này. Hà Nội FC đã chơi hay hơn, có nhiều cơ hội và ghi bàn, trong đó có tình huống cố định từ phạt góc, họ đã tập trung và ghi được bàn thắng", HLV Petrovic nói.

Với thắng lợi trước Thanh Hóa, Hà Nội FC đã leo lên vị trí thứ 6 trên BXH V-League 2022 với 4 điểm sau 2 trận đấu. Đội bóng thủ đô sẽ còn 2 trận đấu bù nữa với CLB Viettel vào ngày 4/4 và làm khách trước Nam Định vào ngày 26/6.

Ngày 17/3, Quang Hải cùng nhóm cầu thủ Hà Nội FC có tên trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo sẽ lên ĐT Việt Nam hội quân chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Oman và Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

NÓNG: Quang Hải lần đầu lên tiếng về viễn cảnh chia tay Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Hà Nội FC Thanh Hóa Ljupko Petrovic V-League 2022 V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT