Quảng cáo

NÓNG: Sao HAGL buộc phải rời ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo 'đứng ngồi không yên'

Thứ năm, 17/03/2022 07:36 AM (GMT+7)

Nguyễn Phong Hồng Duy có kết quả dương tính với Covid-19 và sẽ không thể tiếp tục tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Theo những thông tin mới nhất, Nguyễn Phong Hồng Duy đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào tối ngày 16/3. Cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL sẽ tiến hành cách ly trong vòng từ 7-10 ngày tại phòng riêng ở khách sạn đội tuyển. Như vậy, Hồng Duy sẽ không thể góp mặt ở trận tiếp đón ĐT Oman trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 24/3 tới đây.

Sau khi Hồng Duy không thể tập luyện cùng các đồng đội, HLV Park Hang Seo buộc phải triệu tập Lê Văn Xuân lên thay thế hậu vệ này. Lê Văn Xuân cùng các đồng đội khác tại Hà Nội FC sẽ lên hội quân cùng ĐT Việt Nam trong ngày 17/3 sau khi kết thúc trận đấu bù vòng 1 V-League 2022 với CLB Thanh Hóa.

Ở thời điểm này, HLV Park Hang Seo đang phải "đứng ngồi không yên" về lực lượng của ĐT Việt Nam. Các ca chấn thương và nhiễm Covid-19 khiến cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc không có được những quân bài tốt nhất để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng của Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á gặp Oman và Nhật Bản.

[Downloader.la]-62327110757d2
Hồng Duy dương tính với Covid-19. (Ảnh: Getty)

Trước khi đội tuyển tập trung, Đình Trọng, Tô Văn Vũ và Tấn Trường là ba cầu thủ không thể lên tuyển vì những lý do trên. Mới đây, hai trụ cột của ĐT Việt Nam là Phan Văn Đức và Bùi Tiến Dũng cũng buộc phải rời "đại bản doanh" để trở về CLB chữa trị dứt điểm chấn thương.

Không những thế, với việc Hồng Duy sinh hoạt tập trung cùng các đồng đội trong hai ngày 15 và 16/3 khiến cho BHL cũng phải đưa ra tính toán cho phương án có thêm những ca nhiễm mới trong đội.

Lộ diện cái tên thay thế Phan Văn Đức tại ĐT Việt Nam

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT