Quảng cáo

Arsene Wenger chỉ ra cầu thủ đã đạt trình độ của Vua bóng đá Pele

Thứ năm, 17/03/2022 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, "giáo sư" Arsene Wenger đã chỉ ra hậu duệ, người đã đạt đến trình độ của Vua bóng đá Pele.

Theo đó, chia sẻ với BEIN Sports trong cuộc trò chuyện mới đây, “giáo sư” Arsene Wenger đã dành những lời ngợi khen cho tiền đạo Kylian Mbappe của PSG. Cựu chiến lược gia của Arsenal cho rằng, chân sút sinh năm 1998 chính là hậu duệ, người đã đạt đến trình độ của Vua bóng đá Pele.

“Ngay từ lần đầu tiên theo dõi Mbappe chơi bóng, tôi đã nói trên sóng truyền hình Pháp rằng, tôi thấy một Pele trong cậu nhóc này. Mọi người đều nghĩ những phát biểu của tôi có phần điên rồ, nhưng sự thật là cậu ấy đã đạt đến trình độ đó” - Arsene Wenger cho hay.

mbappe
Mbappe được nhận định là hậu duệ của Vua bóng đá Pele (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc so sánh với Erling Haaland - cái tên cũng đang có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng và được xem là đối trọng lớn với Mbappe trong tương lai, nhà cầm quân người Pháp đưa ra nhận xét:

“Về mặt kỹ thuật, tôi thấy Mbappe nhỉnh hơn Haaland đôi chút. Cậu ấy có cảm quản tốt với trái bóng chứ không chỉ sở hữu mỗi tốc độ. Mbappe rất thông minh, cậu ấy sở hữu phẩm chất kỹ thuật và đọc trận đấu rất tốt. Bên cạnh đó, cậu ấy cũng luôn giữ cho mình cái đầu lạnh, cậu ấy là một cầu thủ thật đặc biệt”.

Ngay từ khi mới 20 tuổi, Mbappe đã trở thành nòng cốt cùng ĐT Pháp giành chức vô địch World Cup 2018 trên đất Nga. Với những phẩm chất đặc biệt của mình, chân sút sinh năm 1998 đang trở thành cái tên không thể thiếu trong đội hình của PSG và Les Bleus.

Ở thời điểm hiện tại, Mbappe cũng đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới với mức định giá 160 triệu euro (Transfermarkt). Theo đồn đoán từ truyền thông châu Âu, ngôi sao 23 tuổi đang được liên hệ gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2022 sau khi đáo hạn hợp đồng với PSG.

Sánh vai Pele và Maradona, Ronaldinho được vinh danh với 'giải thưởng vĩ đại'

XÁC NHẬN: Mbappe đã ký xong hợp đồng với Real Madrid

VIDEO: Ronaldo lập hat-trick, một mình 'hủy diệt' Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Pele Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo