Quảng cáo

Siêu sao sắp gia nhập Real được ca ngợi là 'Ronaldo de Lima phiên bản 2.0'

Thứ bảy, 19/03/2022 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền vệ Federico Valverde của Real Madrid đã dành những mĩ từ để ca ngợi siêu sao được cho là sắp trở thành tân binh của Real Madrid.

Mới đây, trong chương trình "El Larguero" của Cadena Ser, tiền vệ Federico Valverde của Real Madrid đã được đặt ra câu hỏi về việc so sánh Mbappe và huyền thoại Ronaldo de Lima hay còn được đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam biết tới qua biệt danh "Rô béo". 

Đáp lại câu hỏi, cầu thủ người Uruguay đã không tiếc những lời "có cánh" cho chân sút đang được cho là sẽ chuyển tới Real Madrid thi đấu vào mùa Hè năm nay.

Siêu sao sắp gia nhập Real được ca ngợi là 'Ronaldo de Lima phiên bản 2.0' 119732
Mbappe được so sánh với siêu sao Ronaldo "béo". Ảnh: internet

"Thú thực, tôi chưa bao giờ có cơ hội để đối đầu với anh ấy (Ronaldo de Lima). Tất cả những gì tôi biết về Ronaldo đề thông qua những video. Anh ấy quả thực là một siêu tiền đạo hiếm có của thế giới bóng đá với những bàn thắng không thể tin được." 

"Còn về Mbappe, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ta có tốc độ tốt, kĩ thuật đi bóng điêu luyện và khả năng dứt điểm gần như là hoàn hảo. Điều đó rất giống với những gì tôi trông thấy ở Ronaldo. Đặc biệt, Kylian còn rất trẻ nhưng thi đấu với tinh thần và thái độ như một cầu thủ kinh nghiệm đầy mình. Tôi nghĩ trong tương lai, Mbappe sẽ làm được những điều như Ronaldo từng làm, thậm chí còn hơn cả như vậy" - Tiền vệ của Real Madrid kết thúc bài phỏng vấn. 

Có thể nói, ở thời điểm này là quá sớm để so sánh "Người ngoài hành tinh" Ronaldo với Mbappe. Tuy nhiên, với phong cách thi đấu của siêu sao người Pháp, Mbappe hứa hẹn sẽ đạt tới đẳng cấp của người tiền bối trong tương lai không xa. 

Đáng nói, Ronaldo de Lima cũng từng có thời gian gắn bó với Real Madrid (2002-2007). Siêu sao sinh năm 1976 có được 83 bàn thắng sau 127 lần ra sân cho đội chủ sân Bernabeu.

XÁC NHẬN: Mbappe đã ký xong hợp đồng với Real Madrid

Arsene Wenger úp mở khả năng tái xuất sân cỏ, 'cướp' đi ước mơ của Zidane

Highlights Lille 1-2 Chelsea, vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Ronaldo de Lima
Xem thêm
TIN NỔI BẬT