Quảng cáo

Man United được khuyên không nên bổ nhiệm Diego Simeone

Thứ hai, 21/03/2022 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại Robbie Fowler đưa ra những nhận định về ghế huấn luyện viên tại Manchester United.

Manchester United vẫn đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng để ngồi vào ghế nóng của đội bóng khi HLV Ralf Rangnick sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay. Cách đây ít hôm, huyền thoại của Quỷ đỏ là Gary Neville đã lên tiếng tiến cử HLV Diego Simeone cho đội bóng.

Dẫu vậy, phát biểu trước truyền thông mới đây, danh thủ Robbie Fowler đã lên tiếng cho rằng, nhà cầm quân người Argentina không phù hợp với lối đá của Man United. Cụ thể, huyền thoại Liverpool cho hay:

“Tôi đã bật cười trong tuần này khi nghe Gary Neville nói rằng Man United nên đưa Diego Simeone trở thành huấn luyện viên tiếp theo của họ. Tôi không nói Simeone đang đi ngược lại với bóng đá, nhưng một số trò hề mà đội anh ấy dựng lên, một số chiêu trò mà họ làm và chiến thuật mà họ theo đuổi không phù hợp với Man United”.

simeonee
HLV Simeone được cho là không phù hợp với MU (Ảnh: Internet)

“Người hâm mộ sẽ la ó Simeone trong vòng vài tuần. Và ngay cả khi ông ấy thực sự giành được mọi thứ với lối đá đó, họ cũng không chịu đựng được lâu. Man United có một kỳ vọng nhất định về việc họ sẽ chơi như thế nào, điều này đã được Sir Matt Busby và Ferguson đặt ra”.

“Simeone không phù hợp với điều đó. Anh ấy không phù hợp với bất kỳ ai yêu bóng đá, anh ấy tồn tại để ngăn đối thủ chơi bóng”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Man United đã có 5 mùa giải trắng tay liên tiếp và kể từ khi Sir Alex ra đi, đội chủ sân Old Trafford đã đánh mất bản sắc của chính mình. Ở phần còn lại của mùa giải năm nay, mục tiêu của Quỷ đỏ sẽ là cạnh tranh cho một suất dự Champions League. Hiện, MU đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh với 50 điểm, kém 3 điểm so với top 4.

Barcelona biến Bernabeu trở thành ‘sân tập’ như thế nào?

HLV Pochettino và Mbappe lên tiếng sau thảm bại của PSG trước Monaco

VIDEO: Ronaldo gieo rắc 'cơn ác mộng' cho Atletico Madrid trong quá khứ

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Diego Simeone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT