Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 21/3: MU chính thức có tân binh đầu tiên, Haaland chốt tương lai

Thứ hai, 21/03/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

MU có tân binh đầu tiên hay Haaland lên tiếng về tương lai là những tin tức chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý nhất trong ngày hôm nay (21/3).

Haaland xác nhận tương lai

Theo tờ Bild của Đức, Erling Haaland đã chính thức xác nhận anh sẽ rời khỏi Dortmund vào mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, tiền đạo người Na-Uy phủ định toàn bộ lời đồn đoán về những bến đỗ tiềm năng của mình sau khi mùa giải khép lại. 

Chuyển nhượng bóng đá 21/3: MU chính thức có tân binh đầu tiên, Haaland chốt tương lai 119937
Haaland xác nhận anh sẽ rời khỏi Dortmund sau khi mùa giải khép lại. Ảnh: internet

Haaland cho biết anh chưa hề đồng ý kí hợp đồng với bất cứ CLB nào. Tuy nhiên, quyết định của chân sút sinh năm 2000 sẽ sớm được đưa ra trong vài ngày tới. 

MU chính thức có tân binh đầu tiên

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB Manchester United đã chính thức hoàn tất mọi thủ tục để sở hữu tiền vệ trẻ Toby Collyer. Chàng trai sinh năm 2004 sẽ được rèn giũa tại đội trẻ của MU trước khi tìm kiếm cơ hội được đôn lên đội một.

Chuyển nhượng bóng đá 21/3: MU chính thức có tân binh đầu tiên, Haaland chốt tương lai 119938
MU thông báo ký hợp đồng thành công với tài năng trẻ Toby Collyer. Ảnh: internet

Toby chuyển tới MU từ Brighton trong một bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 3 năm rưỡi. Được biết, chân sút năm nay mới 18 tuổi đã chơi cực kì nổi bật trong màu áo U19 Brighton suốt nhiều mùa giải qua.

Lewandowski có thể ở lại Bayern

Mới đây, giám đốc thể thao của CLB Bayern Munich là Oliver Kahn cho rằng sẽ không có chuyện Lewandowski rời khỏi sân Allianz Arena mùa Hè năm nay. Cựu thủ thành huyền thoại người Đức còn khẳng định đanh thép rằng mục tiêu số 1 của đội bóng là giữ chân những công thần như Muller, Lewy hay Neuer. 

Juve nhắm sao Chelsea

Cầu thủ của Chelsea, Charly Musonda đang được một loạt câu lạc bộ sẵn sàng ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do ngay mùa Hè này. Được biết, Juventus đang rất muốn sở hữu chân chạy cánh 25 tuổi của The Blues. Trước Musonda, Juve được cho là đã lôi kéo thành công Rudiger về với Juventus Arena mùa Hè năm nay.

Atletico muốn mua sao Barca

Nhà đương kim vô địch Liga đang mong muốn ký hợp đồng với cầu thủ 30 tuổi của Barca là Sergi Roberto dưới dạng tự do khi hợp đồng của cầu thủ này sẽ hết hạn vào tháng 6 tới đây. Roberto không đóng một vai trò quá quan trọng cho Barca mùa này, anh mới có 2 bàn thắng và 12 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Camp Nou.

Số áo Haaland sẽ mặc ở MU bất ngờ được tiết lộ

Thân tín của Mbappe bị PSG 'mua chuộc', Real vỡ mộng ký siêu sao

VIDEO: Messi kiến tạo 'không tưởng' giúp Mbappe phá lưới đối thủ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Haaland chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT