Quảng cáo

PSG sẽ đưa ra quyết định quan trọng về tương lai Messi và Ramos

Thứ hai, 21/03/2022 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới nhất được cập nhật, PSG đã đưa ra quyết định quan trọng về tương lai của hai siêu sao Lionel Messi và Sergio Ramos.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, PSG chiêu mộ Lionel Messi và Sergio Ramos từ Barcelona và Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Sự xuất hiện của hai bản hợp đồng “khủng” được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng nước Pháp giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử.

Dẫu vậy, cả Messi và Ramos đã không thể có những màn trình diễn đỉnh cao nhất để giúp PSG tiến sâu tại đấu trường danh giá bậc nhất châu Âu. Với cá nhân Ramos, ngôi sao người Tây Ban Nha thường xuyên phải làm bạn với những chấn thương trong khi đó, Leo Messi vẫn tỏ ra chưa thể thích nghi với đội bóng mới.

messi
PSG vẫn muốn giữ chân cả Messi và Ramos (Ảnh: Internet)

Theo nhiều đồn đoán, cả Messi và Ramos đều không cảm thấy hạnh phúc sau gần một mùa giải khoác áo Les Parisiens. Đặc biệt là sau khi đội bóng thủ đô Paris bị loại khỏi Champions League, cả hai đã manh nha ý định rời sân Công viên các Hoàng tử trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay để trở lại đội bóng cũ là Barcelona và Real Madrid.

Trong diễn biến mới nhất, nguồn tin từ Marca cho hay, Messi và Ramos đang cảm thấy chán nản và muốn trở lại đội bóng cũ trong phiên chợ hè năm nay. Tuy nhiên, phía PSG vẫn muốn giữ chân cả hai ở lại và đội bóng nước Pháp sẽ làm mọi cách để ngăn 2 siêu sao ra đi.

Được biết, PSG vẫn coi trọng Messi và Ramos, đội bóng nước Pháp xem cả hai là những nhân tố quan trọng trong đội hình ở mùa giải tới để hướng đến mục tiêu là chức vô địch Champions League 2022/23. 

Barcelona biến Bernabeu trở thành ‘sân tập’ như thế nào?

HLV Pochettino và Mbappe lên tiếng sau thảm bại của PSG trước Monaco

VIDEO: Ronaldo gieo rắc 'cơn ác mộng' cho Atletico Madrid trong quá khứ

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ramos PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT