Quảng cáo

PSG đạt được thỏa thuận với ngôi sao sẽ thay thế Mbappe?

Thứ ba, 22/03/2022 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Sau một thời gian, đội bóng nước Pháp cũng đã đạt được những tiến triển trong việc chiêu mộ ngôi sao thay thế Mbappe.

Dù đã từ chối lời đề nghị khổng lồ của Real Madrid vào mùa hè năm ngoái nhưng cơ hội để Paris Saint-Germain giữ chân tiền đạo Kylian Mbappe gần như đã kết thúc.

Les Parisiens đã rất nỗ lực trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với ngôi sao 23 tuổi nhưng mọi chuyện không giống như suy nghĩ của họ.

Bởi lẽ, Mbappe dường như đã có quyết định cuối cùng cho tương lai, đó là việc anh sẽ gia nhập Real sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Chính vì lẽ đó mà ban lãnh đạo PSG từ lâu đã tính đến phương án sẽ chiêu mộ một ngôi sao khác về để thay thế cho nhà vô địch World Cup 2018 và cái tên đó là Ousmane Dembele.

Ousmane-Dembele-FC-Barcelone-Barca
Dembele là phương án thay thế chất lượng cho Mbappe

Theo thông tin mới đây của tờ Foot Mercato, PSG đã đạt được thỏa thuận với ngôi sao người Pháp về việc cầu thủ này sẽ cập bến sân Công viên các Hoàng tử vào mùa hè tới.

Hiện tại, hợp đồng của Dembele tại Barcelona chỉ còn thời hạn hơn 3 tháng. Và cuộc đàm phán gia hạn giữa hai bên đã đổ vỡ vào tháng 1 vừa qua khi Blaugrana không chấp nhận yêu cầu của cựu sao Dortmund.

Phía Barca cũng đã thông báo rằng, Dembele sẽ chia tay đội bóng sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Dù không thể sánh bằng Mbappe nhưng Dembele vẫn là một cầu thủ đẳng cấp và tiềm năng của anh vẫn còn rất lớn. Vì vậy, PSG có quyền hy vọng vào việc cầu thủ 24 tuổi sẽ chơi tốt khi đến chơi bóng tại Ligue 1.

Điều này càng có cơ sở hơn khi gần đây Dembele đang có những màn trình diễn hết sức ấn tượng.

PSG sẽ đưa ra quyết định quan trọng về tương lai Messi và Ramos

HLV Pochettino và Mbappe lên tiếng sau thảm bại của PSG trước Monaco

Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Mbappe chuyển nhượng Dembele
Xem thêm
TIN NỔI BẬT