Quảng cáo

XÁC NHẬN: 'Tiểu Messi' chia tay Juventus ngay Hè năm nay

Thứ ba, 22/03/2022 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Sau 7 mùa giải gắn bó và cống hiến cho đội chủ sân Juventus Arena, Paulo Dybala sẽ chính thức chia tay đội bóng thành Turin ngay Hè này

Ngày hôm nay, hàng loạt tờ báo uy tín của Italia đã đồng loạt xác nhận Paulo Dybala và CLB chủ quản Juve không tìm được tiếng nói chung trong việc ký kết một hợp đồng mới. Chính vì vậy, siêu sao người Argentina chắc chắn sẽ rời khỏi thành Turin ngay mùa Hè năm nay. 

Lý do cụ thể được đưa ra là bởi Juventus chỉ muốn trả cho Dybala mức lương khoảng 7 triệu Euro/mùa trong khi những gì tiền đạo 28 tuổi mong muốn là 10 triệu Euro/mùa. Yêu cầu này đã bị phía Juve từ chối ngay lập tức mặc cho những gì mà Dybala đã cống hiến nhiều mùa giải qua.

XÁC NHẬN: 'Tiểu Messi' chia tay Juventus ngay Hè năm nay 120239
Dybala chắc chắn sẽ chia tay Juventus. Hiện vẫn chưa rõ điểm đến tương lai của cầu thủ 28 tuổi. Ảnh: internet

Phát biểu về sự kiện này, CEO của Bà đầm già là ông  Maurizio Arrivabene đã xác nhận tin tức trên. Theo đó, ông này cho biết sự có mặt của tân binh Vlahovic đã khiến đội bóng thay đổi hoàn toàn kế hoạch trong tương lai. Juventus muốn xây dựng một đế chế mới xung quanh tiền đạo người Serbia thay vì Dybala như kế hoạch ban đầu.

Mặc dù vậy, ông Maurizio cho biết thêm là Juventus vẫn muốn giữ chân Dybala. Tuy nhiên, dựa trên tần suất thi đấu, tuổi tác cũng như phong độ, mức lương mà Bà đầm già đưa ra là hoàn toàn phù hợp với cầu thủ người Argentina. Tuy nhiên, mức đãi ngộ 7 triệu Euro/mùa lại hoàn toàn không phù hợp với mong muốn của Dybala.

Có thể khẳng định, Dybala chắc chắn sẽ là một trong những cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Cầu thủ được mệnh danh là "tiểu Messi" của Argentina đã khẳng định được đẳng cấp và tên tuổi của mình suốt những mùa giải vừa qua tại Juve. .Các "ông lớn" của bóng đá châu Âu chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ một cầu thủ chất lượng như vậy với giá 0 đồng.

Dybala cập bến Old Trafford, Messi rời PSG nhưng không trở về Barca?

Thảm bại Barcelona, Real chuẩn bị xong phương án để 'trảm' Ancelotti

VIDEO: Messi kiến tạo 'không tưởng' giúp Mbappe phá lưới đối thủ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dybala Messi Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT