Quảng cáo

Thảm bại Barcelona, Real chuẩn bị xong phương án để 'trảm' Ancelotti

Thứ hai, 21/03/2022 18:52 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti nhiều khả năng sẽ không thể gắn bó tương lai lâu dài với Real Madrid.

Rạng sáng ngày hôm nay, toàn thể người hâm mộ bóng đá đều hướng sự quan tâm về Bernabeu, nơi trận El Clasico giữa Real và Barca diễn ra. Rất đáng buồn cho những fan hâm mộ của Los Blancos khi mà đội chủ nhà đã để thua bạc nhược 4 bàn không gỡ. 

Kết quả này dù không ảnh hưởng nhiều tới cuộc đua vô địch của Real Madrid nhưng đó vẫn là một thứ "không thể nuốt trôi" đối với bất cứ ai yêu mến đội bóng cũng như đội ngũ BLĐ CLB. Đáng nói, trận thua đậm đà trước Barca không chỉ là một cú sảy chân mà còn đó một hồi chuông cảnh báo về phong độ sa sút của đội bóng thủ đô thời gian gần đây.

Thảm bại Barcelona, Real chuẩn bị xong phương án để 'trảm' Ancelotti 120171
HLV Carlo Ancelotti đang đứng trước nguy cơ bị Chelsea sa thải. Ảnh: internet

Theo đó, tờ Daily Express mới đây đã tiết lộ kế hoạch cho tương lai của Real Madrid. Cụ thể, ông Carlo Ancelotti gần như chắc chắn sẽ bị sa thải khỏi Bernabeu ngay mùa Hè năm nay và Real đang nhắm tới 3 HLV vô cùng tiềm năng để thay thế. 

Người đầu tiên trong danh sách kể trên là Mauricio Pochettino. Mặc dù PSG đã bị chính Real Madrid ngược dòng tại cúp C1 nhưng những gì nhà cầm quân người Argentina thể hiện được chủ tịch Florentino Perez đánh giá rất cao. Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên Real bày tỏ sự quan tâm tới thuyền trưởng của PSG trong mùa giải này. 

Người tiếp theo không ai khác chính là "Chúa nhẫn" Raul. Cựu tiền đạo người Tây Ban Nha hiện đang làm rất tốt công tác dẫn dắt đội trẻ Castilla. BLĐ Real Madrid kì vọng việc bổ nhiệm một huyền thoại đội bóng lên làm HLV trưởng sẽ tiếp bước những thành công như Zinedine Zidane đã từng làm được. 

Người cuối cùng trong danh sách là Arsene Wenger. Cựu thuyền trưởng Arsenal mặc dù đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA nhưng ông Wenger từng thổ lộ là rất muốn quay trở lại làm HLV chuyên nghiệp. Được biết, "giáo sư bóng đá" người Pháp vốn từ lâu đã luôn là nhân vật được BLĐ Los Blancos rất ngưỡng mộ.

Barcelona biến Bernabeu trở thành ‘sân tập’ như thế nào

Chuyển nhượng tối 21/3: MU chuẩn bị công bố tân HLV, Salah cập bến PSG

VIDEO: Messi kiến tạo 'không tưởng' giúp Mbappe phá lưới đối thủ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Barca Ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT