Quảng cáo

Thua đậm Barca, HLV Ancelotti thừa nhận một sự thật khó chấp nhận

Thứ hai, 21/03/2022 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona tại vòng 29 La Liga, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng thừa nhận sai lầm của bản thân.

Vào rạng sáng nay (21/3, giờ Việt Nam), Real Madrid và Barcelona đã có cuộc đụng độ trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 29 La Liga. Dù được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên trong ngày thiếu vắng Benzema, Los Blancos đã phải nhận thất bại bạc nhược 0-4 trước đại kình địch.

Phát biểu sau trận thua lần này, HLV Carlo Ancelotti của đội chủ nhà đã lên tiếng nhận trách nhiệm. Theo đó, nhà cầm quân người Ý cho hay:

“Tôi muốn Real cầm bóng nhiều và chơi cao hơn. Các cầu thủ khởi đầu trận đấu tốt, nhưng lại để đối thủ dẫn bàn. Chúng tôi ra sân với hàng thủ ba người, cố gắng giành chiến thắng trong mọi pha tranh chấp nhưng không thể. Barca đã tìm thấy khoảng trống và tận dụng thành công”.

Trực tiếp Real Madrid 0-0 Barcelona: Ăn miếng trả miếng-119945
Real Madrid nhận trận thua đậm trước Barca (Ảnh: Internet)

“Chúng tôi thua 1 trận đấu nhưng vẫn đang nắm giữ lợi thế trong cả chiến dịch. Real Madrid phải giữ bình tĩnh và chờ các cầu thủ dính chấn thương bình phục. Không thể nhận ra Real ngày hôm nay, mọi thứ đều là sai lầm. Chúng tôi phải quên đi thất bại này và hướng về phía trước. Real Madrid vẫn còn lợi thế tại La Liga. Với tư cách HLV tôi thừa nhận là mình đã mắc lỗi”.

Thất bại lần này không ảnh hưởng quá nhiều đến Real Madrid trong cuộc đua vô địch tại La Liga mùa giải năm nay. Hiện tại, Los Blancos vẫn đang giữ vững ngôi đầu với 66 điểm, bỏ xa đội xếp thứ hai là Sevilla tới 9 điểm.

Trong khi đó, thắng lợi lần này giúp Barcelona củng cố vững chắc vị trí thứ 3 với 54 điểm, đoàn quân của HLV Xavi sáng cửa vươn lên vị trí 2 trên BXH khi vẫn còn thi đấu ít hơn Sevilla 1 trận.

HLV Xavi nói gì sau màn hủy diệt Real Madrid ngay tại Bernabeu

Jurgen Klopp chỉ ra 2 đối thủ khiến Liverpool ngại đối mặt nhất ở C1

VIDEO: Messi kiến tạo 'không tưởng' giúp Mbappe phá lưới đối thủ

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Barca Ancelotti Siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo