Quảng cáo

Jurgen Klopp chỉ ra 2 đối thủ khiến Liverpool ngại đối mặt nhất ở C1

Thứ hai, 21/03/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau buổi lễ bốc thăm tứ kết cúp C1 cũng như chia nhánh đấu, HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu đáng chú ý về các đối thủ của Liverpool.

Ngày hôm nay, tờ Mirror đã trích dẫn bài phát biểu của HLV Jurgen Klopp sau buổi lễ bốc thăm tứ kết cúp C1 châu Âu mùa này. Theo đó, nhà cầm quân người Đức cảm thấy may mắn vì Liverpool sẽ không phải đụng độ 2 đối thủ cực kỳ khó chịu là Man City và Chelsea.

Ông Jurgen Klopp cho hay: "Tôi cảm thấy may mắn vì sẽ không phải đụng độ với một đội bóng nào tới từ nước Anh, ít nhất là cho tới trận chung kết. Việc gặp một đối thủ đã quá quen thuộc ở giải quốc nội có thể phá hỏng mọi sự tính toán của tôi. Chúng tôi đã gặp họ (Man City và Chelsea) quá nhiều. Đủ để các đội bóng hiểu nhau và biết phải làm gì khi đối đầu". 

Jurgen Klopp chỉ ra 2 đối thủ khiến Liverpool sợ hãi tại cúp C1 châu Âu 119941
Liverpool đang rất hy vọng có thể đăng quang tại cúp C1 mùa giải năm nay. Ảnh: internet

Đáng nói, nhánh đấu của Chelsea, Man City cũng không nằm cùng với Liverpool. Điều này có nghĩa là đặt trường hợp Liverpool tiến tới trận chung kết thì họ mới có thể sẽ phải gặp một đội bóng tới từ Anh (trong trường hợp Chelsea và Man City đều thắng ở tứ kết). 

Liverpool sẽ chỉ phải gặp một đối thủ vô cùng dễ chịu tại tứ kết cúp C1 mùa này là Benfica. Đội bóng tới từ Bồ Đào Nha không được đánh giá cao và nhiều khả năng sẽ bị The Kop loại khỏi giải đấu tại vòng tứ kết tới đây. Mặc dù vậy, rất có thể đội chủ sân Anfield sẽ phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh ở bán kết là Bayern Munich. 

Với việc chỉ phải gặp Villarreal, Hùm xám hứa hẹn sẽ dễ dàng đặt chân tới vòng 4 đội mạnh nhất và có thể sẽ cùng Liverpool tạo ra trận đại chiến mà nhiều người mong đợi.

Lịch thi đấu tứ kết cúp C1: Chelsea đại chiến Real, Liverpool sáng cửa đi tiếp

Chuyển nhượng tối 20/3: Đổ bể vụ Mbappe sang Real, Messi có thể trở về Barca

VIDEO: Messi kiến tạo 'không tưởng' giúp Mbappe phá lưới đối thủ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Klopp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT