Quảng cáo

Thua Barca ở Siêu kinh điển, Real lập tức chốt tương lai của HLV Ancelotti?

Thứ ba, 22/03/2022 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của cựu HLV AC Milan đang là chủ để rất được quan tâm vào lúc này.

Dù thiếu vắng Benzema nhưng với lực lượng vượt trội hơn cũng như lợi thế sân nhà, Real Madrid vẫn được đánh giá cao hơn Barcelona ở trận Siêu kinh điển thứ 249.

Tuy nhiên, những gì các ngôi sao của Los Blancos trình diễn lại khiến người hâm mộ phải thất vọng. Họ thiếu chắc chắn trong phòng ngự và tấn công cũng rất bế tắc. Vì vậy, trận thua 0-4 ngay tại Bernabeu là một kết quả dễ hiểu.

Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã phải nhận những lời chỉ trích khi rất nhiều các CĐV Real đã khuyên đội bóng mình yêu quý sa thải nhà cầm quân người Italia.

Theo đó, họ cho rằng người đàn ông 62 tuổi đã cố chấp trong việc chỉ sử dụng một bộ khung cố định.

real-madrid-barca-sieu-kinh-dien
Real Madrid đã có màn trình diễn đáng quên nhất kể từ đầu mùa

Hàng thủ luôn là sự góp mặt của Eder Militao, David Alaba và Dani Carvajal. Hàng tiền vệ ổn định với bộ ba Casemiro, Luka Modri và Toni Kroos. Trên hàng công, Benzema và Vinicius sẽ lãnh trọng trách ghi bàn.

Chính điều này đã dẫn đến sự quá tải của các cầu thủ cũng như việc các đối thủ sẽ dễ dàng trong việc bắt bài.

Dẫu vậy, theo nguồn tin thân cận của Kền kền trắng là tờ Marca, ban lãnh đạo đội bóng hoàng gia không có ý định sa thải Ancelotti sau trận thất bại nặng nề tại El Clasico vào rạng sáng thứ 2 vừa qua.

Cụ thể, với việc vẫn đang đứng đầu La Liga tạo ra khoảng cách 9 điểm với đội xếp thứ 2 là Sevilla, Real không vội vàng trong việc thay đổi vị trí thuyền trưởng.

Thật vậy, nếu xem xét một cách kỹ càng tính đến thời điểm hiện tại thì Ancelotti đang làm khá tốt nhiệm vụ của mình. Trước trận Siêu kinh điển, ông cùng các học trò đã đánh bại một PSG với rất nhiều những siêu sao để tiến vào tứ kết Champions League.

Thắng Real, cầu thủ và HLV của Barca ăn mừng như giành chức vô địch

Barca hủy diệt Real ngay tại Bernabeu

VIDEO: Các thành viên của Barcelona ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Barca Siêu kinh điển Ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT