Quảng cáo

Cuộc đại cách mạng của PSG: Vượt khó để đưa 'HLV hoàn hảo' về thay Pochettino?

Thứ tư, 23/03/2022 11:10 AM (GMT+7)
A A+

PSG đang lên kế hoạch để tái thiết lại đội bóng và người ra đi đầu tiên nhiều khả năng sẽ là HLV Mauricio Pochettino.

Sau thất bại cay đắng trước Real Madrid tại vòng 16 đội cúp C1 vừa qua, PSG đang lên kế hoạch để thay máu toàn bộ lực lượng từ đội ngũ quản lý cho tới các cầu thủ. Người phải ra đi đầu tiên trong bản danh sách kể trên khả năng cao sẽ là HLV Mauricio Pochettino.

Những tin tức về việc nhà cầm quân người Argentina sẽ rời khỏi PSG sau khi mùa giải khép lại vốn đã xuất hiện từ trước thềm trận lượt đi với Real. Tuy nhiên, sau thất bại ê chề tại Bernabeu, việc Pochettino và PSG "đường ai nấy đi" là viễn cảnh không chỉ còn dừng lại ở tin đồn nữa.

Cuộc đại cách mạng của PSG: vượt khó để đưa HLV hoàn hảo về thay Pochettino? 120550
Zidane vẫn đang là mục tiêu số 1 của PSG cho vị trí HLV trưởng mùa tới. Ảnh: internet

Mới đây, nhà báo Santi Aouna của Foot Mercato đã tiết lộ những tin tức về kế hoạch làm mới động bóng của chủ sân Công viên các Hoàng tử. Theo đó, mục tiêu hàng đầu của Les Parisiens vẫn là tìm cách có được sự phục vụ HLV Zinedine Zidane, người được BLĐ PSG cho là hoàn hảo để thay thế Pochettino.

Đương nhiên, thương vụ kể trên vẫn sẽ rất khó khăn khi mà đích thân cựu thuyền trưởng Real từng tuyên bố sẽ không ưu tiên dẫn dắt CLB. Mục tiêu của Zizou là ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của ĐTQG Pháp sau kì World Cup 2022 được tổ chức tại Qatar. Dù vậy, nguồn thông tin trên xác nhận PSG vẫn đang rất cố gắng để đàm phán với Zinedine Zidane. 

Ngoài ra, vị trí Giám đốc thể thao hiện đang được đảm nhiệm bởi ông Leonardo cũng sẽ có biến động lớn. Theo đó, ông Leonardo cũng nằm trong diện sẽ bị "trảm". Người đang được PSG nhắm tới chính là cựu thuyền trưởng của Arsenal, ông Arsene Wenger. 

Trường hợp này cũng khá khó khăn với PSG bởi ông Wenger hiện tại đang giữ vị trí Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA. Chính vì vậy mà đội bóng thủ đô Paris đang đàm phán với Michael Edwards như một phương án dự phòng. Ông Michael Edwards hiện đang là Giám đốc kỹ thuật của Liverpool.

Benzema lập hat-trick, Real Madrid loại Messi và PSG khỏi Cúp C1

Riquelme: 'Lionel Messi sẽ đưa Argentina tới chức vô địch World Cup 2022'

VIDEO: Các thành viên của Barcelona ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Pochettino Zinedine Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo