Quảng cáo

Riquelme: 'Lionel Messi sẽ đưa Argentina tới chức vô địch World Cup 2022'

Thứ tư, 23/03/2022 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Kỳ World Cup 2022 được tổ chức tại Qatar tới đây có thể sẽ là cơ hội cuối cùng để Lionel Messi sánh vai với cố huyền thoại Diego Maradona.

Cho đến hiện tại, đất nước Argentina đã sản sinh ra vô vàn tài năng bóng đá xuất chúng. Thế nhưng, người ta vẫn tranh cãi nhau về câu hỏi Lionel Messi và Diego Maradona, ai vĩ đại hơn ai?

Có lẽ, nếu xét về mặt thành tích cá nhân và CLB, cố huyền thoại sinh năm 1960 chẳng thể so sánh được với những gì mà Messi đã làm được trong những năm tháng cống hiến trong màu áo Barcelona. Tuy nhiên, ở xứ sở Tango, người ta tôn thờ Maradona như một vị chúa. 

Riquelme: 'Lionel Messi sẽ đưa Argentina tới chức vô địch World Cup 2022' 120504
Diego Maradona đã đưa Argentina tới chức vô địch World Cup năm 1986. Ảnh: internet

Đơn giản bởi vì chính "Bàn tay của Chúa" đã đưa đất nước Argentina đứng trên đỉnh thế giới lần thứ 2 trong lịch sử vào kỳ World Cup năm 1986 tại Mexico, điều mà Messi chưa từng làm được. 

Đáng nói, Lionel Messi cũng từng rất gần với chiếc cúp vàng năm 2014 nhưng lịch sử nghiệt ngã đã đứng về phía người Đức. Để rồi cho tới tận bây giờ, El Pulga vẫn loay hoay đi tìm kiếm ánh hào quang đích thực của mình.

Trong cuộc đời Messi, anh đã có tất cả mọi danh hiệu từ bé đến lớn mà nhiều cầu thủ mơ ước. Thế nhưng, thứ mà anh khao khát nhất, Messi vẫn chưa thể chạm tay tới nó. Có lẽ, kỳ World Cup tới đây sẽ là cơ hội cuối cùng của Lionel Messi khi mà năm nay anh đã 34 tuổi mất rồi!

Riquelme: 'Lionel Messi sẽ đưa Argentina tới chức vô địch World Cup 2022' 120505
Copa America 2021 là danh hiệu lớn nhất mà Messi từng có được trong màu áo Albiceleste. Ảnh: internet

Juan Roman Riquelme, một cựu cầu thủ Argentina trong một buổi phỏng vấn với TyC và Roy Nemer đã nói lên tiếng lòng của tất cả người dân xứ sở Tango: "Chúng tôi là ứng cử viên vô địch cho kỳ World Cup này. Tại vì chúng tôi còn đó Lionel Messi. Chúng tôi có cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và chúng tôi sẽ đặt trọn niềm tin nơi cậu ấy."

"Lionel Messi sẽ đưa Argentina tới chức vô địch World Cup 2022" - Ông Riquelme khẳng định đanh thép. Trong sự nghiệp của mình, Messi đã có  158 lần khoác áo Albiceleste và ghi được 80 bàn thắng. Danh hiệu lớn nhất mà M10 đạt được cùng ĐTQG Argentina là chiếc cúp vô địch Copa America vào năm ngoái.

Messi cùng Argentina vô địch Copa America 2021

Thân cận của chủ tịch Laporta làm rõ khả năng Messi trở lại Barca

VIDEO: Các thành viên của Barcelona ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Maradona World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT