Quảng cáo

Ronaldo tuyên bố đanh thép trước thềm bán kết play-off World Cup 2022

Thứ ba, 22/03/2022 13:54 PM (GMT+7)

Trên trang cá nhân, siêu sao Ronaldo đã có những tuyên bố đanh thép trước thềm trận bán kết play-off World Cup 2022 của ĐT Bồ Đào Nha.

Ronaldo và các đồng đội đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận bán kết play-off World Cup 2022 của ĐT Bồ Đào Nha. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên với những tổn thất về mặt lực lượng, thầy trò HLV Fernando Santos được cho là sẽ gặp khó khăn trước đối thủ là Thổ Nhĩ Kỳ.

Ở trận đấu tới đây, Bồ Đào Nha sẽ không có được sự phục vụ của 6 trụ cột bao gồm: Pepe, Ruben Dias, Nelson Semedo, Ruben Neves, Joao Cancelo và Renato Sanches do chấn thương, án phạt và Covid-19. Cũng chính vì lẽ đó, Ronaldo và các đồng đội đang thể hiện quyết tâm cao độ trong những buổi tập với mong muốn hướng đến một chiến thắng.

ronaldo
Ronaldo khích lệ tinh thần các đồng đội (Ảnh: Internet)

Để khích lệ tinh thần các đồng đội, trên trang cá nhân của mình, Cristiano Ronaldo đã có những tuyên bố đanh thép. Cụ thể, chân sút 37 tuổi cho hay:

“Tập trung toàn lực cho World Cup 2022. Tự hào đại diện cho Bồ Đào Nha như mọi khi. Chúng tôi biết con đường phía trước không hề dễ dàng, chúng tôi dành sự tôn trọng tối đa cho những đối thủ mà chúng tôi sắp đối mặt và những người có cùng mục tiêu với chúng tôi. Nhưng, cùng nhau, chúng tôi sẽ chiến đấu để đưa Bồ Đào Nha trở lại đúng vị thế”.

Cuộc chạm trán giữa Bồ Đào Nha và Thổ Nhĩ Kỳ trong trận đấu thuộc khuôn khổ bán kết play-off World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 25/3 (giờ Việt Nam). Đội giành chiến thắng trong cặp đấu này sẽ đụng độ Italia hoặc Bắc Macedonia ở trận chung kết play-off.

Lịch thi đấu play-off World Cup 2022 châu Âu: Căng thẳng tột độ

Play-off World Cup 2022: Bồ Đào Nha gặp khó, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tạo bất ngờ?

VIDEO: Messi kiến tạo 'không tưởng' giúp Mbappe phá lưới đối thủ

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT