Quảng cáo

Huyền thoại Argentina: ‘Leo Messi sẽ không ở lại PSG lâu’

Thứ năm, 24/03/2022 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông, huyền thoại người Argentina - Mario Kempes đã lên tiếng cho rằng Lionel Messi đang không cảm thấy hạnh phúc tại PSG.

Theo đó, chia sẻ với Super Deportivo Radio mới đây, huyền thoại người Argentina - Mario Kempes đã có những nhận xét về tình trạng hiện tại của Lionel Messi tại PSG. Danh thủ này cho rằng, El Pulga đang không cảm thấy hạnh phúc tại đội bóng nước Pháp và nhiều khả năng sẽ sớm ra đi.

“Tôi không biết liệu Barcelona có mở rộng vòng tay chào đón Messi trở lại hay không, bởi cậu ấy đã ra đi theo cách không ai ngờ tới và giờ đây có thể trở lại theo cách mà không ai mong đợi, điều đó rất phức tạp” - Mario Kempes cho hay.

“Nếu Messi thấy mệt mỏi tại PSG, cậu ấy sẽ phải sớm giải quyết tình hình của mình và cân nhắc xem muốn làm gì trong tương lai".

Chuyển nhượng bóng đá 6/2: MU bổ nhiệm HLV mới, Ronaldo làm đồng đội Messi?-109199
Messi được cho là không hạnh phúc tại PSG (Ảnh: Internet)

"PSG không phải Barcelona. Ở Barcelona, ​​cậu ấy như một vị vua. Còn tại PSG, cậu ấy không hạnh phúc như khi ở Barcelona. Dù cậu ấy vẫn trên đỉnh thế giới, nhưng kết quả đã không diễn tả đúng điều đó và nó ảnh hưởng nhiều đến Messi”.

“Tôi không nghĩ Leo Messi sẽ ở lại PSG lâu nếu tình hình trên vẫn tiếp diễn. Tôi nhìn thấy sự lo lắng trên khuôn mặt của Messi. Không chỉ trong màu áo PSG. Điều khiến tôi lo lắng là khi nhìn thấy bộ mặt đó của Messi và nghĩ về những gì cậu ấy có thể làm với ĐTQG Argentina”.

“Dù cho cậu ấy có thắng hay thua với PSG, cậu ấy có chơi cho Barcelona hay Real Madrid, tôi cũng không quan tâm. Điều duy nhất tôi muốn ở Messi là cậu ấy sẽ chiến đấu với 200% nỗ lực cho ĐTQG Argentina. Tôi muốn cậu ấy đạt trạng thái tốt nhất cả về tinh thần và thể chất”.

Kể từ khi chuyển tới PSG ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, Lionel Messi vẫn đang phải vật lộn để thích nghi với đội bóng mới. Nhiều đồn đoán về tương lai của siêu sao người Argentina đã được đưa ra cho rằng, cầu thủ này không cảm thấy hạnh phúc tại Paris và đang tìm đường trở lại Barcelona.

MU hoàn tất phỏng vấn Erik ten Hag, chốt thời gian công bố tân HLV

Riquelme: 'Lionel Messi sẽ đưa Argentina tới chức vô địch World Cup 2022'

Những khoảnh khắc ấn tượng của Haaland tại Dortmund
Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Mario Kempes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT