Quảng cáo

MU hoàn tất phỏng vấn Erik ten Hag, chốt thời gian công bố tân HLV

Thứ tư, 23/03/2022 17:57 PM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Daily Mail, CLB Manchester United và HLV Erik ten Hag đã hoàn tất buổi phỏng vấn cho công việc ở mùa giải mới.

Mới đây, tờ Daily Mail đã báo cáo kết quả của cuộc phỏng vấn giữa MU và ông Erik ten Hag ngày 21/3 vừa qua. Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan đã có buổi nói chuyện trực tiếp với ban điều hành của đội chủ sân Old Trafford.

Nội dung của cuộc phỏng vấn này liên quan tới chiến lược và kế hoạch của ông Ten Hag nếu được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng của MU ở mùa giải tới thay cho Ralf Rangnick. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, sau khi hoàn tất mọi câu hỏi bên phía đội bóng đưa ra, cựu HLV của Bayern Munich đã hỏi ngược lại Man United về kế hoạch chuyển nhượng, quỹ chi tiêu ở phiên chợ Hè,... của đội bóng. 

MU hoàn tất phỏng vấn Erik ten Hag, chốt thời gian công bố tân HLV 120654
Erik ten Hag đã hoàn tất bài phỏng vấn của mình với CLB Manchester United. Ảnh: internet

Cũng theo Daily Mail, CLB Ajax Amsterdam được cho là hoàn toàn ủng hộ nếu như thuyền trưởng của họ chia tay sân Johan Cruyff cuối mùa bóng năm nay để chuyển tới MU. Nhờ sự liên kết của cựu thủ thành Edwin van der Sar (hiện đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành ở Ajax) nên mọi việc diễn ra rất trôi chảy. 

Nếu chốt Erik ten Hag, MU sẽ phải chi ra số tiền khoảng 5,3 triệu bảng Anh để bồi thường phí phá vỡ hợp đồng cho đội bóng thủ đô của đất nước Hà Lan. Được biết, sau buổi phỏng vấn, ông Erik ten Hag được BLĐ MU đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, để "đãi cát tìm vàng", đội chủ sân Old Trafford vẫn muốn phỏng vấn thêm các ứng viên khác cho vị trí HLV trưởng từ mùa giải tới. Những người còn lại bao gồm Mauricio Pochettino, Julen Lopetegui và Luis Enrique. Trong đó, Enrique khó tiếp cận nhất, bởi ông muốn tiếp tục dẫn dắt Tây Ban Nha dự World Cup 2022.

Theo dự kiến của Giám đốc Bóng đá John Murtough và Giám đốc Kỹ thuật Darren Fletcher, MU sẽ công bố tân HLV ngay trong tháng 4 tới đây.

Gạt bỏ Erik ten Hag và Pochettino, HLV Ralf Rangnick nói rõ về tân HLV trưởng MU

Cuộc đại cách mạng của PSG: Vượt khó để đưa 'HLV hoàn hảo' về thay Pochettino

VIDEO: Các thành viên của Barcelona ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik ten Hag MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT