Quảng cáo

Real Madrid đề nghị mức lương 22 triệu euro cho ‘người thay thế Benzema’

Thứ sáu, 25/03/2022 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng chi thêm tiền để đón ngôi sao đang được nhiều đội bóng châu Âu theo đuổi.

Theo nguồn tin từ tờ Defensa Central của Tây Ban Nha, Real Madrid đã sẵn sàng nâng số tiền lương thỏa thuận cho Erling Haaland với mục đích có được cầu thủ này trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Cụ thể, Los Blancos nhiều khả năng sẽ trả cho tiền đạo người Na Uy mức lương 22 triệu euro một năm.

Erling Haaland hiện tại đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu. Chưa đầy ba năm kể từ chuyển đến Dortmund, cầu thủ người Na Uy đã trở thành một cỗ máy săn bàn và được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Cầu thủ 21 tuổi đã ghi tới 80 bàn thắng và 21 đường kiến ​​tạo trong 82 lần ra sân cho Borussia Dortmund. Thành tích vô cùng ấn tượng đó nhiều khả năng sẽ phải dừng lại vào cuối mùa bóng năm nay, thời điểm điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 75 triệu bảng của anh có hiệu lực.

Haaland
Real Madrid sẵn sàng trả lương 22 triệu euro/mùa cho Haaland (Ảnh: Getty)

Các nguồn tin lớn ở châu Âu cho rằng Real Madrid đang là đội dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tiền đạo sinh năm 2000. Tuy nhiên thực tế, Man City là đội chịu chi hơn khi được cho là sẵn sàng cung cấp mức lương lên tới 30 triệu euro mỗi mùa. Về phía đội chủ sân Bernabeu, họ sẽ chỉ có thể trả cho Haaland 22 triệu euro, con số vẫn còn kém xa so với đối thủ.

Dù không thể tung ra bản hợp đồng ấn tượng như đội bóng nước Anh nhưng Real Madrid sẽ không từ bỏ tiền đạo người Na Uy vừa rồi. Ban lãnh đạo Los Blancos cho rằng với sức hút của đội bóng, họ hoàn toàn có thể chiến thắng đối thủ.

Real Madrid đang tính đến việc chia tay Karim Benzema, cầu thủ chỉ còn hợp đồng đến năm 2023. Đội chủ sân Bernabeu tin rằng Haaland sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho tiền đạo người Pháp sau khi anh ra đi.

Abramovich đứng trước cơ hội tái tiếp quản CLB Chelsea

Mbappe được khuyên ở lại PSG để hướng tới Quả bóng vàng

Những khoảnh khắc ấn tượng của Haaland tại Dortmund
Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT