Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 24/3: Real nhắm HLV Tuchel, hai CLB Anh muốn Pogba

Thứ năm, 24/03/2022 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid nhắm Thomas Tuchel, MU được tiến cử chiêu mộ sao Liverpool hay Hai CLB Anh muốn Pogba là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 24/3.

Real Madrid nhắm Thomas Tuchel

Theo Sport, Real Madrid đang nhắm đến HLV Thomas Tuchel của Chelsea trong trường hợp đội bóng này sa thải HLV Carlo Ancelotti lần thứ hai. Được biết, nếu Los Blancos không thể giành chức vô địch La Liga mùa giải năm nay, nhà cầm quân người Ý sẽ bị chấm dứt hợp đồng.

thomas-tuchel-ersfd
Real Madrid đang nhắm đến HLV Thomas Tuchel của Chelsea (Ảnh: Internet)

MU được tiến cử chiêu mộ sao Liverpool

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, cựu sao Man United - Kleberson đã lên tiếng tiến cử một tiền đạo cho đội bóng cũ. Cụ thể danh thủ này cho hay:

“Phong cách của Roberto Firmino sẽ phù hợp với Manchester United. Nếu MU muốn thay đổi, thì Firmino là một cầu thủ giỏi có thể giúp ích, đặc biệt là khi có Marcus Rashford và Jadon Sancho chơi ở hai cánh. Firmino có thể giúp những cầu thủ đó tạo ra khoảng trống khi họ tham gia tấn công”.

Firmino
Firmino được cho là phù hợp với Man United (Ảnh: Internet)

Hai CLB Anh muốn Pogba

Theo The Sun, Newcastle và Aston Villa là hai đội bóng Anh đang muốn chiêu mộ Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng với MU sau mùa giải 2021/2022 và nhiều khả năng tiền vệ này sẽ ra đi để tìm một điểm đến mới.

Barca cạnh tranh Liverpool và Bayern Munich

Theo UOL, Barca đang cạnh tranh với Liverpool và Bayern Munich để có được chữ ký của tiền đạo Antony từ Ajax trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Brazil được đánh giá cao với kỹ thuật và tốc độ, hiện cầu thủ này đang được định giá vào khoảng 40 triệu euro.

Dybala đứng trước nhiều lựa chọn

Theo Mundo Deportivo, tiền đạo Paulo Dybala đang nhận được sự quan tâm từ 3 ông lớn là Barcelona, AC Milan và Inter Milan. Cầu thủ người Argentina sẽ rời Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do sau mùa giải này khi “Lão bà” đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng mới.

Đánh mất Chelsea, Abramovich quyết tâm sở hữu một đội bóng khác

MU đại 'thay máu', muốn học trò ưu tú nhất của Mourinho về thay Ronaldo?

VIDEO: Các thành viên của Barcelona ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thomas Tuchel Real Madrid Pogba Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT