Quảng cáo

MU đại 'thay máu', muốn học trò ưu tú nhất của Mourinho về thay Ronaldo?

Thứ năm, 24/03/2022 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Với những động thái gần đây, CLB Manchester United đang thể hiện một tham vọng rất lớn trong việc trở lại mạnh mẽ ở mùa giải năm sau.

Có thể nói, MU đang trong quá trình tái thiết đội bóng mạnh mẽ nhất từ sau thời hậu Sir Alex. Không chỉ tìm kiếm một HLV tài năng cho mùa giải năm sau, đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng cho những cuộc đại cách mạng với nhân sự đội bóng. 

MU đại 'thay máu', muốn học trò ưu tú nhất của Mourinho về thay Ronaldo? 120847
Các tiền đạo của MU ở thời điểm này đang không mang tới nhiều sự ổn định. Ảnh: internet

Đương nhiên, tiền đạo sẽ là nơi MU chú trọng nhất bởi những bất ổn mà các nhân sự nơi tuyến đầu của Quỷ đỏ mang lại cả mùa giải vừa qua. Hiện tại, trong tay HLV Ralf Rangnick đang có 3 tiền đạo chủ lực là Edinson Cavani, Cristiano Ronaldo và Marcus Rashford. 

Cavani nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford ngay khi mùa giải này khép lại còn Ronaldo sẽ bước chân sang tuổi 38 vào năm sau. Về trường hợp của Rashford, tiền đạo người Anh đang tỏ ra không muốn gắn bó thêm với MU. Mà kể cả có tiếp tục thi đấu cho MU thì cầu thủ sinh năm 1997 cũng không phải là một cái tên quá "tín" để cả đội mong chờ. 

Theo tờ Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford đang muốn mua thêm ít nhất là 1-2 tiền đạo chất lượng cho mùa bóng mới và gần đây nhất, cựu cầu thủ Chelsea, Tammy Abraham bất ngờ được Quỷ đỏ quan tâm.

Hè năm ngoái, tiền đạo Tammy Abraham rời Chelsea tới Roma với một bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng. Anh đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Tại Serie A, cầu thủ người Anh có 15 pha lập công. Cân bằng thành tích tốt nhất của mình trong một mùa giải vô địch quốc gia (15 với Chelsea 2019/20). 

MU đại 'thay máu', muốn học trò ưu tú nhất của Mourinho về thay Ronaldo? 120848
Tammy Abraham đang tỏa sáng rực rỡ tại AS Roma. Ảnh: internet

Nếu tính trên mọi đấu trường, Abraham đã có tổng cộng 23 bàn, phá kỷ lục ghi nhiều bàn nhất cho Roma trong mùa giải đầu tiên. Trong năm 2022, chỉ Robert Lewandowski (12) ghi nhiều bàn hơn anh (9) trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Tuy nhiên, MU sẽ không thể dễ dàng thực hiện thương vụ trên bởi phía đội bóng nước Ý đang hét giá "trò cưng" của Mourinho lên tới 100 triệu bảng Anh.

Rời MU, Cavani chọn xong bến đỗ mới khiến tất cả bất ngờ?

Nga có động thái bất ngờ, biến lệnh cấm của FIFA và UEFA thành 'trò hề'

VIDEO: Các thành viên của Barcelona ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT