Quảng cáo

'Người bất tử' Ibrahimovic chính thức lên tiếng về thời điểm giải nghệ

Thứ hai, 28/03/2022 04:54 AM (GMT+7)
A A+

Sau 33 năm chinh chiến ở mọi đấu trường đỉnh cao nhất thế giới với nhiều cay đắng và vinh quang, Zlatan Ibrahimovic cuối cùng cũng đã lên tiếng về thời điểm giải nghệ ở tuổi...40.

Zlatan Ibrahimovic bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình ở Malmo năm 1989. Từ đó tới ngay đã ngót nghét 32 năm và "lão tướng" người Thụy Điển vẫn chưa hề có dấu hiệu dừng lại. 

Mặc dù năm nay đã 40 tuổi nhưng Ibra đang là một trong những nhân tố không thể thay thế của nửa đỏ thành Milan khi mà cựu tiền đạo MU đã ghi 8 bàn thắng từ đầu mùa. Góp phần không nhỏ giúp AC Milan đang nắm chắc vị trí top 1 Serie A mùa giải năm nay

'Người bất tử
Ibrahimovic vẫn đang thi đấu rất thăng hoa trong màu áo AC Milan. Ảnh: internet

Có thể nói, Ibrahimovic giống như một cỗ máy hoạt động bền bỉ cùng năm tháng. Đối với một cầu thủ bóng đá, kể cả những vị trí có tuổi trung bình rất cao như thủ môn cũng ít ai còn chơi bóng đỉnh cao ở cái tuổi "tứ tuần" chứ không cần bàn đến tiền đạo.

Ấy thế mà, "Người bất tử" Zlatan Ibramovic vẫn đang khiến cho những người hâm mộ bóng đá nhiều thế hệ phải trầm trồ và thán phục trước những gì mà cầu thủ người Thụy Điển đang thể hiện. Tuy nhiên, cuộc sống này nào có ai chống lại được với thời gian và người từng tự xưng mình là "Chúa" tại PSG cũng chẳng còn là ngoại lệ.

Mới đây, tiền đạo Ibrahimovic đã chính thức lên tiếng về thời điểm giải nghệ của mình. Theo đó, tiền đạo 40 tuổi cho biết rằng anh sẽ dừng lại khi AC Milan tìm được tiền đạo giỏi hơn mình. "Tôi muốn thi đấu lâu nhất có thể'', anh nói. "Thực tế là tôi sẽ thi đấu cho đến khi tôi thấy ai đó giỏi hơn mình, vì vậy tôi vẫn đang thi đấu''.

"Tương lai vẫn chưa được viết ra ... Tôi không có kế hoạch. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi không muốn hối hận vì đã dừng bóng đá và sau đó nói rằng tôi có thể tiếp tục thi đấu vì tôi sẽ hối hận trong phần còn lại của cuộc đời. Lúc này tôi thấy rằng tôi có thể tiếp tục'', lão tướng 40 tuổi nói thêm.

Ibrahimovic đã có một sự nghiệp chói sáng trong suốt hai thập kỷ qua. Anh đã có 120 lần khoác áo đội tuyển Thụy Điển và ghi được 510 bàn thắng ở cấp câu lạc bộ cho AC Milan, Malmo, Ajax, Juventus, Inter Milan, Barcelona, PSG, Man United và LA Galaxy.

Real Madrid chuẩn bị bán 6 ngôi sao vì Mbappe và Haaland

Christian Eriksen - Biểu tượng hàng đầu về chú lính chì dũng cảm

VIDEO: Gerrard và Rivaldo ghi bàn, huyền thoại Barca ngược dòng trước Liverpool

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic AC Milan giải nghệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT