Quảng cáo

Real Madrid chuẩn bị bán 6 ngôi sao vì Mbappe và Haaland

Chủ nhật, 27/03/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Bernabeu chuẩn bị chia tay 6 cầu thủ, bao gồm Hazard và Asensio, để nhường chỗ cho Kylian Mbappe và Erling Haaland.

Theo Fichajes, Real Madrid đang chuẩn bị cho một cuộc cải tổ lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, vì họ muốn để suất đá chính cho 2 bản hợp đồng sắp được kích hoạt là Kylian Mbappe và Erling Haaland.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chi tiêu mạnh tay trong mùa hè này, khi Florentino Perez muốn tạo ra một đội bóng có thể thống trị bóng đá trong nước và châu Âu trong nhiều năm tới. Để đạt được điều đó, Los Blancos đã xác định hàng công của họ là khu vực trọng yếu cần được tăng cường, và Mbappe và Haaland trở thành những mục tiêu chuyển nhượng chính.

Mbappe đã nằm trong tầm ngắm của Real Madrid từ nhiều năm nay, họ thậm chí đã cố gắng chiêu mộ cầu thủ người Pháp mùa hè năm ngoái nhưng không thành công. Tuy nhiên, tiền đạo 23 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải năm nay và được cho là chuẩn bị ký hợp đồng với gã khổng lồ La Liga.

Mbappe
Real Madrid muốn mua cả Mbappe và Haaland (Ảnh: Getty)

Bất chấp việc sắp có Mbappe, Real Madrid cũng muốn chiêu mộ cả Haaland như một sự thay thế lâu dài tiềm năng cho Karim Benzema. Cầu thủ người Pháp vẫn có một mùa giải 2021/22 rực rỡ. Nhưng ở tuổi 34, Benzema sẽ sớm bước vào giai đoạn cuối cùng của sự nghiệp và có khả năng sẽ sớm chia tay Bernabeu.

Để có thể chiêu mộ Mbappe và Haaland, Real Madrid đang lên kế hoạch chia tay cùng lúc 6 ngôi sao để giải phóng quỹ lương. Eden Hazard và Marco Asensio là hai cái tên đầu tiên trong danh sách bị thanh lý. Ngoài 2 cầu thủ này, các tiền đạo khác là Luka Jovic và Mariano Diaz sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho Haaland. Ngoài ra, tiền vệ bị lãng quên Dani Ceballos và hậu vệ Jesus Vallejo cũng sẽ sớm chia tay sân Bernabeu.

VIDEO: Các thành viên của Barcelona ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Haaland Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT