Quảng cáo

Erling Haaland từ chối hợp đồng 600 nghìn euro/tuần của Man City

Chủ nhật, 27/03/2022 12:55 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Borussia Dortmund được cho là đã từ chối lời đề nghị từ Manchester City, với hy vọng ký hợp đồng với gã khổng lồ La Liga Real Madrid.

Theo hãng tin AS của Tây Ban Nha, Manchester City đang gặp trở ngại lớn trong việc theo đuổi tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund, khi cầu thủ này được cho là đã từ chối nhà vô địch Premier League với hy vọng gia nhập Real Madrid.

Haaland đang là một trong những cầu thủ được theo đuổi nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng. Cầu thủ 21 tuổi đã thể hiện mình là sát thủ đẳng cấp của bóng đá châu Âu và nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng Đức vào mùa hè năm nay.

Manchester City đã nổi lên như một trong những bến đỗ tiềm năng nhất Haaland, khi huấn luyện viên Pep Guardiola nhiều lần bày tỏ mong muốn ký hợp đồng với một tiền đạo đẳng cấp để thay thế Sergio Aguero. Các nguồn tin từ châu Âu chỉ ra rằng Manchester City đã cố gắng để có một thỏa thuận ký hợp đồng với Haaland. Cụ thể, The Citizen đã đưa ra một đề nghị hợp đồng với mức lương 600.000 euro mỗi tuần cho tuyển thủ Na Uy, giúp anh kiếm khoảng 27-28 triệu mỗi mùa.

Haaland
Haaland từ chối đề nghị của Man City (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, Haaland được cho là đã từ chối lời đề nghị từ Manchester City vì anh đang cố gắng chuyển đến Real Madrid. Mặc dù cha anh, Alf-Inge Haaland và người đại diện Mino Raiola đang gây sức ép để cầu thủ 21 tuổi chọn đội bóng của Pep Guardiola, nhưng tiền đạo người Na Uy được cho là chỉ muốn đến sân Bernabeu.

Real Madrid đang đến gần việc ký hợp đồng với Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng họ cũng muốn chiêu mộ thêm cả Haaland. Với việc cả Luka Jovic và Mariano Diaz dự kiến ​​sẽ ra đi, trong khi Karim Benzema đã ở tuổi 34, việc  Los Blancos làm mới các phương án tấn công với Haaland và Mbappe là điều hợp lý.

MU chốt thời điểm hoàn tất việc lựa chọn tân HLV

Barca muốn ký hợp đồng 4 năm với Lewandowski

VIDEO: Các thành viên của Barcelona ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Man City Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT