Quảng cáo

Chuyên gia người Ý: ‘Antonio Conte sẽ đến Man United’

Chủ nhật, 27/03/2022 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Theo những chia sẻ trước truyền thông mới đây của chuyên gia người Ý, Ally McCoist, Man United đang đứng trước cơ hội bổ nhiệm HLV Antonio Conte.

Theo đó, trong buổi trò chuyện mới đây với FourFourTwo, chuyên gia người Ý - Ally McCoist đã lên tiếng tiến cử HLV Antonio Conte cho Manchester United. Cụ thể, chuyên gia này cho hay:

“Tôi nghĩ rằng Man United đã bỏ lỡ cơ hội khi không bổ nhiệm Antonio Conte vào cuối năm ngoái và trong trường hợp bình thường, bạn sẽ nghĩ rằng thương vụ này đã được hoàn tất”.

“Tuy nhiên, không có gì là không thể trong thế giới bóng đá. Bạn từng nghe tin đồn rằng Mauricio Pochettino muốn trở lại Tottenham và không ưu tiên công việc tại Old Trafford, cũng chính vì vậy tôi sẽ không loại trừ khả năng Antonio Conte sẽ đến Man United”.

conte
HLV Conte được tiến cử cho Man United (Ảnh: Internet)

“Điều mà Conte muốn là được hỗ trợ tài chính và tôi không chắc ông ấy hài lòng với những gì đang diễn ra ở Spurs. Trong khi Man United có những cầu thủ tuyệt vời, nhưng họ không phải là một đội bóng thi đấu hiệu quả và vì vậy tôi nghĩ Conte có thể giúp mọi chuyện thay đổi” - Ally McCoist cho biết thêm.

Kể từ sau khi chia tay Sir Alex, Manchester United đang đi tìm cho mình một HLV phù hợp để giúp chinh phục những danh hiệu đỉnh cao. Mùa giải năm nay đã là năm thứ 5 liên tiếp Quỷ đỏ trắng tay trên mọi đấu trường và hơn bao giờ hết, BLĐ đội bóng đang gấp rút tìm kiếm cái tên phù hợp để ngồi vào ghế nóng.

Theo những đồn đoán được đưa ra trong giai đoạn gần đây, Erik ten Hag và Mauricio Pochettino đang được xem là những ứng viên hàng đầu cho vị trí HLV tại Man United. Dẫu vậy, cũng không loại trừ khả năng, MU sẽ “chơi lớn” với chữ ký của Antonio Conte.

Rời AS Roma, Mourinho có thể tái ngộ với đội bóng vĩ đại nhất từng dẫn dắt

Joan Laporta lên tiếng về việc Barca mua cả Haaland và Mbappe

Phẩm chất thiên tài của Lionel Messi khi chưa được lên đội một Barca
Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte Man United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT