Quảng cáo

Xavi bỏ ngỏ việc gia nhập Ngoại hạng Anh, thừa nhận suýt thành học trò Sir Alex

Thứ ba, 22/03/2022 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi phỏng vấn với tờ The Times, HLV Xavi của Barcelona đã tiết lộ những điều hết sức thú vị về giải Ngoại hạng Anh cũng như suýt từng trở thành học trò Sir Alex.

Xavi là một cựu cầu thủ Barcelona và hiện tại, ông đang rất thành công trên cương vị HLV trưởng của đội chủ sân Camp Nou. Chia sẻ về quá khứ đầy huy hoàng của mình, cựu tiền vệ đã tiết lộ những điều hết sức bất ngờ về quá khứ.

"Đó là vào năm 2009, tôi bất ngờ được MU liên lạc. Anh trai của Alex Ferguson đã tới gặp trực tiếp tôi và chúng tôi đã nói chuyện rất lâu. Mặc dù tôi rất yêu Barcelona nhưng Man United là một CLB hùng mạnh, bầu không khí tại Old Trafford cũng rất tuyệt vời. Thế nhưng, như các bạn đã biết, đến cuối cùng thì tôi đã lựa chọn ở lại với Barca vì tôi yêu CLB này". - HLV Xavi chia sẻ. 

Xavi úp mở việc gia nhập Ngoại hạng Anh, thừa nhận suýt thành học trò Sir Alex 120330
Xavi từng được CLB Manchester United hỏi mua. Ảnh: internet

Được biết, ngay sau khi để thua Barca ở trận chung kết cúp C1 năm 2009, Sir Alex đã tìm mọi cách để đưa tiền vệ thuộc biên chế Barca về Old Trafford nhưng bất thành.  Những gì còn lại đã trở thành huyền thoại khi mà Xavi cùng Busquest và Iniesta tạo thành một trong những bộ 3 tiền vệ hay nhất lịch sử bóng đá.

Ngoài việc cùng đội bóng xứ Catalunya gặt hái vô sô danh hiệu từ lớn đến nhỏ, Xavi còn đại diện cho thế hệ vàng của ĐT Tây Ban Nha khi đóng góp rất nhiều cho hành trình lên ngôi liên tục ở 2 kỳ Euro và 1 kỳ World Cup trong quãng thời gian đó của xứ sở bò tót.

Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng có đôi chút chia sẻ về Ngoại hạng Anh: "Tôi có rất nhiều bạn bè ở Ngoại hạng Anh và họ đều nói rằng đó là một giải đấu tuyệt vời. Tôi khá là chắc rằng Premier League sẽ là một nơi mà tôi muốn trải nghiệm nhất trong sự nghiệp của mình". 

HLV Xavi tuyên bố Barca sẵn sàng chào đón Messi trở lại

Barcelona và Messi: 'Người từng thương nhiều thế rồi cũng hóa người dưng'

VIDEO: Messi kiến tạo 'không tưởng' giúp Mbappe phá lưới đối thủ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xavi Barca Sir Alex
Xem thêm
TIN NỔI BẬT