Quảng cáo

Tương lai của Adama Traore tại Barca như 'chỉ mành treo chuông'

Thứ ba, 22/03/2022 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Sự hồi sinh của Ousmane Dembele có lẽ sẽ là dấu chấm hết trong chuyến hành trình 'hồi hương' của Adama Traore.

Cuối tuần vừa qua, trận El Clasico thứ 278 trong lịch sử được tổ chức tại Bernabeu với kết quả chiến thắng đậm đà cho đội khách Barcelona. Trong trận đấu ấy, người ta thấy màn tỏa sáng của tân binh Aubameyang hay Ferran Torres. Thế nhưng, còn đó một Ousmane Dembele đang cho cả thế giới thấy cái đỉnh cao của mình.

Sự hồi sinh của Ousmane Dembele là dấu chấm hết cho Adama Traore? 120275
Dembele đang thi đấu tuyệt hay tại Barcelona. Ảnh: internet

Phút thứ 29, bằng tốc độ vượt trội, cựu sao Dortmund bứt tốc bỏ lại Dani Carvajal. Bóng lăn rất nhanh xuống sát đường biên và những tưởng sẽ lăn đi ra ngoài đường pitch. Dẫu vậy, Dembele vẫn tạt được trái bóng cực kỳ hiểm hóc vào trong vòng cấm tạo điều kiện cho Aubameyang đánh đầu mở tỉ số trận đấu. Từ đó cũng mở luôn ra một trận cầu tưng bừng của thầy trò nhà Xavi trên Bernabeu. 

Đáng nói, trong suốt cả mùa giải này, Dembele đã chơi rất hay như vậy mỗi khi khỏe mạnh và được HLV Xavi sử dụng. Thậm chí, đích thân nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn từng khẳng định: "Cậu ấy có đủ tố chất để trở thành người giỏi nhất thế giới ở vị trí của mình".  

Đương nhiên, Ousmane Dembele thi đấu hay thì các Cules đều vui mừng nhưng ánh hào quang mà tuyển phủ người Pháp đang tạo ra lại vô tình giết chết đi tương lai của Adama Traore. Chân chạy cánh cơ bắp được đưa về Barca từ Wolves theo dạng cho mượn với mục tiêu là để thế chỗ Dembele sau khi cựu tiền đạo Dortmund hết hợp đồng cuối mùa giải này. 

Sự hồi sinh của Ousmane Dembele là dấu chấm hết cho Adama Traore? 120276
Tương lai của Adama Traore tại Barca không được đảm bảo. Ảnh: internet

Dẫu vậy, trước màn trình diễn chói sáng của Dembele cũng như việc Barcelona đang cố gắng giữ chân trụ cột của mình bằng mọi giá, tương lai của Traore tại Camp Nou như "chỉ mành treo chuông". Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Barca cũng chẳng thiết tha gì mua đứt Adama Traore mà sẽ trả lại anh về Wolves ở kì chuyển nhượng tới đây.

Đáng nói, bản thân cựu cầu thủ Barca cũng thi đấu rất phập phù mỗi khi được ra sân và ở thời điểm này, chân sút 26 tuổi có lẽ cũng không nằm trong kế hoạch của đội bóng xứ Catalunya nữa. Mùa Đông vừa qua, Traore đã có cơ hội để tới Tottenham nhưng anh lại lựa chọn Barcelona.  Có lẽ, nếu được chọn lại, tuyển thủ Tây Ban Nha chắc chắn sẽ không quay trở lại Camp Nou, nơi anh đã từng bị "bật bãi" trong lần đầu tiên chơi bóng tại đây và lịch sử đang lặp lại với Adama Traore.

Thảm bại Barcelona, Real chuẩn bị xong phương án để 'trảm' Ancelotti

XÁC NHẬN: 'Tiểu Messi' chia tay Juventus ngay Hè năm nay

VIDEO: Messi kiến tạo 'không tưởng' giúp Mbappe phá lưới đối thủ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adama Traore Dembele Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo